Quảng cáo

Highlights MU vs Liverpool: Hủy diệt không thương tiếc

Thứ ba, 12/07/2022 22:49 PM (GMT+7)
A A+

(Video highlights MU 4-0 Liverpool) - HLV Erik ten Hag đã có màn ra mắt thuận lợi khi đội bóng của ông nhấn chìm đoàn quân của Jurgen Klopp trong khuôn khổ trận giao hữu trên đất Thái.

Nghe nội dung bài viết

Highlights MU 4-0 Liverpool . Nguồn: FPT Play

HLV Jurgen Klopp đã tung ra sân một đội hình rất trẻ và khát khao trong khi Erik ten Hag để các cầu thủ gần như là tốt nhất của MU ở thời điểm này ra sân. Điều đó đã khiến tốc độ của trận đấu được đẩy lên rất cao từ ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Erik ten Hag: 'Thắng Liverpool là điều dễ hiểu' 157277
Mặc dù bị Liverpool ép sân ở đầu trận nhưng MU mới là đội sớm vươn lên dẫn trước. Ảnh: internet

Mặc dù Liverpool là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng Quỷ đỏ mới là đội ghi bàn mở tỉ số trước ở phút thứ 12 nhờ công của Jadon Sancho. Thừa thắng tiến lên, MU có thêm 2 bàn thắng của Fred và Martial để ấn định tỉ số 3-0 trước khi hiệp 1 khép lại. 

Bước sang hiệp 2, trong khi Ten Hag rút 10/11 cầu thủ ra sân thì ông Klopp cũng tung vào sân những chân sút số 1 của Liverpool. Tuy nhiên, The Kop vẫn tấn công vô cùng bế tắc mặc cho Salah hay tân binh đình đám Darwin Nunez tỏ ra rất quyết tâm trong việc rút ngắn tỉ số. 

Trực tiếp MU 4-0 Liverpool: Hồi mã thương cay đắng 157266
Thi đấu rất quyết tâm nhưng Darwin Nunez gần như vô hại trước khung thành của MU. Ảnh: internet

Thậm chí, MU còn tìm được bàn thắng thứ 4 nhờ công của tiền đạo trẻ người Uruguay , Pellistri sau đường phản công đầy mẫu mực. Chung cuộc, HLV Erik ten Hag đã có màn ra mắt ấn tượng khi giúp MU đánh bại Liverpool với tỉ số đậm đà dù trận cầu chỉ mang tính chất giao hữu. 

MU hủy diệt Liverpool trên đất Thái, Ten Hag có màn ra mắt mỹ mãn

MU và Barca chính thức chốt xong vụ De Jong

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Highlights MU vs Liverpool MU Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT