Quảng cáo

Highlights MU vs Melbourne Victory: Đẳng cấp 'đại gia', ngược dòng mãn nhãn

Thứ sáu, 15/07/2022 19:25 PM (GMT+7)
A A+

(Video highlights bóng đá MU vs Melbourne Victory) - Mặc dù bị ghi bàn trước nhưng MU đã khẳng định được đẳng cấp của một "ông lớn" Ngoại hạng Anh để có trận ngược dòng mãn nhãn.

Nghe nội dung bài viết

Highlights MU vs Melbourne: Ngược dòng đẳng cấp. Nguồn: Youtube

Với đẳng cấp vượt trội, MU dễ dàng chơi lấn lưới đội chủ nhà Melbourne Victory ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, sự lóng ngóng của Harry Maguire tiếp tục khiến MU trả giá khi bị ghi bàn trước ngay từ phút thứ 4 của trận đấu. 

Dù vậy, với đẳng cấp của một "ông lớn" Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ liên tục tấn công áp đảo và ghi liền 2 bàn thắng cuối hiệp 1. Người lập công là tiền vệ Scott McTominay và tiền đạo Martial. 

m-u-40296
MU thể hiện sức mạnh của "đại gia" Ngoại hạng Anh dù đã bị đội bóng nước Úc vươn lên dẫn trước. Ảnh: internet

Bước sang hiệp 2, mặc dù HLV Ten Hag đã thay loạt cầu thủ trẻ vào nhưng thế trận vẫn không hề dễ dàng hơn cho đội chủ nhà. Thậm chí, họ còn phải nhận thêm 2 bàn thua nữa với tình huống ghi bàn gọn gàng của M. Rashford ở phút thứ 80 cũng như pha phản lưới nhà ở phút thứ 90 của trận đấu. 

Thắng đậm đà 4-1 trong trận giao hữu tiền mùa giải, Ten Hag tiếp tục nối dài "tuần trăng mật" với đội chủ sân Old Trafford sau khi thắng 4-0 trước Liverpool ở trận đấu trước. 

Ngược dòng đẳng cấp Melbourne Victory, Ten Hag nối dài 'tuần trăng mật' với MU

Tin chuyển nhượng tối 15/7: MU chiêu mộ xong 'siêu trung vệ', Arsenal mua Zinchenko

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Highlight bóng đá MU vs MU vs Melbourne Victory Melbourne Victory
Xem thêm
TIN NỔI BẬT