Quảng cáo

Tin bóng đá 15/7: Quang Hải bất ngờ xuất hiện tại Champions League; De Jong trả đũa Barca

Thứ sáu, 15/07/2022 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải bất ngờ xuất hiện tại Champions League, U19 Việt Nam hướng đến đại chiến với Thái Lan hay De Jong trả đũa Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 15/7

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 15/7

Quang Hải bất ngờ xuất hiện tại Champions League

Chiều qua, fanpage chính thức có tích xanh của UEFA Champions League đã bất ngờ đăng tải hình ảnh của tiền vệ Nguyễn Quang Hải từ thời còn ở Hà Nội FC. Tuy nhiên, hình ảnh này chỉ được fanpage UEFA Champions League đăng tải lên mà không kèm theo dòng trạng thái.

Tin bóng đá 15/7 158175
Hình ảnh Quang Hải bất ngờ xuất hiện trên fanpage chính thức của UEFA Champions League.

Bức hình bị gỡ sau hơn 10 phút xuất hiện nhưng vẫn kịp thu hút lượng tương tác lớn. CĐV cho rằng đây là hành động của một hacker người Việt Nam.

U19 Việt Nam hướng đến trận tranh hạng ba với U19 Thái Lan

Buổi tập chiều 14.7 của U19 Việt Nam ra khá nhẹ nhàng. Các cầu thủ cũng đã tìm lại nụ cười để giải tỏa tâm lý sau khi thua ở bán kết nhằm hướng đến trận trang hạng Ba với một tinh thần tốt nhất.

Trước đó, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã có buổi họp rút kinh nghiệm để phân tích những sai sót dẫn đến trận thua trước U19 Malaysia. Theo đó, thuyền trưởng của U19 Việt Nam nói với các học trò rằng ông sẽ là người chịu trách nhiệm về việc đội không thể vào chung kết. Đồng thời, ông Nam đề nghị các học trò gác lại nỗi buồn để chơi trận cuối cùng với U19 Thái Lan với tinh thần cao nhất, sự tập trung tối đa nhất cũng như với một hình ảnh chuyên môn tốt nhất có thể.

Tin bóng đá 15/7 158176
HLV Đinh Thế Nam nhắc nhở các học trò gác lại nỗi buồn để chơi trận cuối cùng với U19 Thái Lan với tinh thần cao nhất. (Ảnh: VFF)

U19 Malaysia dùng chiến thuật đánh bại U19 Việt Nam để đấu U19 Lào

HLV Hasan Sazali Waras cho biết ở trận chung kết gặp U19 Lào, đội hình và lối chơi của U19 Malaysia sẽ không có sự khác biệt như ở trận bán kết gặp U19 Việt Nam.

Tin bóng đá 15/7 158177
U19 Malaysia đã đánh bại U19 Việt Nam 3-0 với một lối chơi chắc chắn, hiệu quả. (Ảnh: FAM)

Tại bán kết trước đó, U19 Malaysia đã thực hiện chiến thuật phòng ngự, phản công vô cùng hiệu quả, qua đó đánh bại ứng cử viên được đánh giá cao nhất giải U19 Đông Nam Á 2022 là U19 Việt Nam với tỷ số 3-0.

Frenkie de Jong trả đũa Barca

Theo Sport, Frenkie de Jong không hài lòng với cách làm việc của ban lãnh đạo Barcelona. CLB này đang nợ De Jong 17 triệu euro tiền lương nhưng lại muốn phủi tay bằng cách bán cầu thủ sinh năm 1999 cho MU.

Tin bóng đá 15/7 158178
De Jong kiên quyết không rời Barca

Để đáp trả lại Blaugrana, tiền vệ người Hà Lan đã nhất quyết từ chối chuyển tới Old Trafford bất chấp hai CLB đã đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng từ nhiều tuần nay. Anh cũng không đồng ý với đề nghị giảm lương của CLB. Được biết, Barca đang dọa gạch tên tiền vệ này khỏi tour đu dấu nếu anh tiếp tục gây khó dễ cho CLB.

Chelsea từ chối Ronaldo

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã quyết định không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Được biết, người đại diện Jorge Mendes có cuộc nói chuyện với chủ tịch Todd Boehly nhưng quyết định cuối cùng luôn thuộc về HLV trưởng.

Tin bóng đá 15/7 158179
HLV Tuchel không muốn Chelsea mua Ronaldo

Hiện tại, The Blues đang tập trung vào gia cố hàng thủ và Tuchel không mặn mà với việc chiêu mộ Ronaldo, nhất là sau khi đã sở hữu Sterling.

Fabregas tới Serie B dưỡng già, có thể lên làm HLV

Theo báo chí Italia xác nhận, tiền vệ kỳ cựu Cesc Fabregas sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB Como ở Serie B kể từ mùa giải 2022/23, theo một bản hợp đồng 2 năm.

Tin bóng đá 15/7 158180
Cesc Fabregas sẽ tái xuất sân cỏ tại Serie B sau khi rời AS Monaco theo dạng tự do hồi tháng 6 vừa qua

Đáng chú ý, giao kèo giữa đôi bên còn có điều khoản đặc biệt với Como cho phép cựu sao Arsenal làm HLV CLB sau khi nghỉ hưu. Fabregas vừa tròn 35 tuổi vào tháng 5 vừa qua và là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với AS Monaco lúc mùa giải 2021/22 khép lại.Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Lịch thi đấu giao hữu các CLB Ngoại hạng Anh hè 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Quang Hải U19 Việt Nam De Jong Barca MU Chelsea Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT