Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 16/7: Messi ký với 'gã khổng lồ', Arsenal đón thêm tân binh?

Thứ bảy, 16/07/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Messi sắp ký hợp đồng với "gã khổng lồ" châu Âu hay Arsenal chuẩn bị đón thêm một tân binh chất lượng từ Man City là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 16/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 16/7

PSG muốn gia hạn hợp đồng với Messi

Messi đã trải qua mùa giải đầu tiên không hề thành công sau khi rời Barcelona. Ở PSG, siêu sao người Argentina chỉ có 11 bàn thắng và 14 kiến tạo ở mọi đấu trường - Thua xa thành tích bình quân mà Messi làm được trong màu áo Barca. 

Tin chuyển nhượng tối 16/7: Messi ký với 'gã khổng lồ', Arsenal đón thêm tân binh? 158833
Với Messi, PSG đã kết thúc một mùa giải "bội thu" về tiền lợi nhuận từ các hợp đồng quảng cáo, bán áo đấu, bản quyền hình ảnh,... mà siêu sao người Argentina mang lại. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo Le Parisien, "gã khổng lồ" nước Pháp vẫn muốn gia hạn hợp đồng với Messi trong bối cảnh chỉ còn thời hạn 1 năm giao kèo. Đáp lại thiện ý của CLB chủ quản, chân sút năm nay 34 tuổi cho biết muốn dành sự tập trung cho World Cup 2022 rồi mới tính tiếp. Không ngoại trừ khả năng, Messi sẽ đồng ý ở lại PSG thêm 1 mùa giải trước khi sang MLS "dưỡng già". 

Man City đồng ý bán Zinchenko cho Arsenal

Trong cập nhật mới đây nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã khẳng định Arsenal và Man City đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng với trường hợp của hậu vệ A. Zinchenko. Được biết, Pháo thủ sẽ phải chi ra 30 triệu bảng cho cầu thủ người Ukraine.

Tin chuyển nhượng tối 16/7: Messi ký với 'gã khổng lồ', Arsenal đón thêm tân binh? 158834
Nếu thương vụ thành công, Zinchenko sẽ trở thành tân binh thứ 2 đến từ Man City của Arsenal mùa Hè này sau trường Gabriel Jesus cách đây ít lâu. Ảnh: internet

Zinchenko là một cầu thủ mà HLV Mikel Arteta đang cực kỳ cần. Lí do là bởi cầu thủ hiện đang khoác áo Citizens có lối chơi cực kỳ đa năng và có thể đảm nhiệm nhiều vị trí trên sân như tiền vệ cánh, hậu vệ cánh thậm chí là tiền vệ trung tâm. 

Chelsea, MU, Arsenal vỡ mộng mua Gnabry

Tuyển thủ Đức Serge Gnabry đã đồng ý ở lại Bayern Munich thay vì ra đi vào hè này. Theo báo chí Đức, Gnabry sẽ kí giao kèo mới với Bayern có thời  hạn đến tháng 6/2026. Thông tin này cũng đã khép lại hy vọng sở hữu tiền đạo 27 tuổi với những Chelsea, MU hay Arsenal - Đội bóng cũ của Gnabry.

Tin chuyển nhượng tối 16/7: Messi ký với 'gã khổng lồ', Arsenal đón thêm tân binh? 158835
Với việc đã bán đi siêu sao Lewandowski cho Barca, Bayern buộc phải tìm cách giữ chân các trụ cột tránh làm ảnh hưởng tới sức mạnh của hàng công mùa tới. Ảnh: internet

Chelsea tăng "chất thép" cho hàng thủ

Đội bóng của HLV Thomas Tuchel đã chính thức đón trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli trị giá 40 triệu euro. Theo The Guardian, việc tăng cường lực lượng cho mùa giải mới tiếp tục được Chelsea thực hiện nhanh chóng, với việc chuyển sự chú ý sang trung vệ Presnel Kimpembe. The Blues đang đàm phán tích cực với PSG để hỏi mua cầu thủ này.

Tin chuyển nhượng tối 16/7: Messi ký với 'gã khổng lồ', Arsenal đón thêm tân binh? 158836
Chelsea đang rất nỗ lực trong việc củng cố hàng thủ mùa tới sau sự ra đi của Christensen (Barca) và Rudiger (Real). Ảnh: internet

Mahrez gia hạn hợp đồng với Man City

Man City mới đây đã công bố ký thành công với Riyad Mahrez một bản hợp đồng mới với thời hạn 3 năm cho . Tiền đạo người Algeria gia nhập Man City năm 2018 và ban đầu tương đối chật vật, nhưng đã trở thành một cầu thủ quan trọng ở CLB, ghi 63 bàn & 45 kiến tạo sau 189 trận cho “The Citizens” và giúp CLB đoạt 8 danh hiệu.

Tin chuyển nhượng tối 16/7: Messi ký với 'gã khổng lồ', Arsenal đón thêm tân binh? 158837
Mahrez là mảnh ghép quan trọng trong chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Anh cũng đóng góp công lớn trong chiến tích bảo vệ thành công ngôi vương Ngoại hạng Anh của Citizens. Ảnh : internet

CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ thành công trung vệ từ Serie A

NÓNG: Nhà vô địch UEFA Champions League muốn chiêu mộ Ronaldo

Siêu phẩm "nã đại bác" của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Messi PSG Arsenal Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT