Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ thành công trung vệ từ Serie A

Thứ bảy, 16/07/2022 13:17 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây nhất CLB Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng tiếp theo, đó là trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli.

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ Chelsea vừa chính thức công bố mang tên Koulibaly. Ngôi sao 31 tuổi đồng ý ký với The Blues bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, 40 triệu euro (đã bao gồm các khoản phụ phí) là mức giá mà Chelsea phải chi ra để thuyết phục Napoli nhả Koulibaly. Nhà báo Alfredo Pedulla của tờ La Gazzetta Dello Sport (Ý) tiết lộ, đội bóng thành London sẽ trả cho trung vệ người Senegal mức lương 8 triệu euro/mùa, kèm theo 1 triệu euro tiền thưởng.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Barcelona cũng quan tâm tới Koulibaly. Juventus đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ sinh năm 1991. HLV Luciano Spalletti cũng nỗ lực hết sức để giữ chân Koulibaly. Nhưng cuối cùng, Chelsea mới là đội giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ gốc Pháp. 

FXw00e-UcAET_Pl
Sau Raheem Sterling, Koulibaly là tân binh tiếp theo ở phiên chợ hè năm nay của Chelsea

"Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây với Chelsea. Đó là một câu lạc bộ lớn trên thế giới và ước mơ của tôi là được thi đấu tại Ngoại Hạng Anh. Năm 2016, họ từng cố gắng chiêu mộ tôi, nhưng thương vụ đó lại không thành. Bây giờ, khi Chelsea đến với tôi, tôi đã đồng ý vì tôi hiểu rằng họ muốn tôi đến giải Ngoại Hạng Anh để chơi cho họ", Koulibaly phát biểu trên trang web chính thức của Chelsea.

"Tôi đã nói chuyện với Edouard Mendy (đồng đội ở ĐTQG Senegal) và Jorginho (đồng đội cũ ở Napoli), họ đã giúp tôi đưa ra sự lựa chọn của mình một cách dễ dàng hơn. Vì vậy, tôi rất vui khi được có mặt tại đây cùng các bạn vào ngày hôm nay. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Chelsea. Tôi đã thấy họ ở rất nhiều nơi, trên máy bay và trên đường phố London. Hy vọng đây sẽ là một mùa giải thành công và hy vọng chúng tôi có thể đem lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho các cổ động viên".

FXw1SpBUIAMrz0K
Koulibaly là sự bổ sung ở vị trí trung vệ, vị trí mà Chelsea đang thiếu nhân sự ở thời điểm hiện tại

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Chelsea đã chia tay 2 trung vệ là Antonio Rudiger (Real Madrid) và Andreas Christensen (Barca). Vì lý do này, đội bóng của HLV Thomas Tuchel phải nhanh chóng ký hợp đồng với Koulibaly để tìm kiếm sự thay thế.  

Lionel Messi nhận mưa lời khen bởi hành động đẹp với Sergio Ramos

Chấp nhận mua xong Raphinha, Barca phải muối mặt

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Kalidou Koulibaly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT