Quảng cáo

'Nghệ sĩ nhân dân' phát biểu gây sốc khiến fan Chelsea phẫn nộ

Thứ bảy, 16/07/2022 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Lại thêm 1 lần nữa 'nghệ sĩ nhân dân' khiến cho Chelsea phải lắc đầu ngao ngán khi anh đã có những phát biểu sau khi trở về Inter Milan

Nghe nội dung bài viết

Lukaku đã chính thức trở về Inter Milan mùa hè này chỉ sau 1 năm rời sân Giuseppe Meazza. Đại diện của Serie A đã phải trả cho Chelsea 5 triệu bảng phí mượn trong vòng 1 năm cùng điều khoản mua đứt. Việc ra đi của tiền đạo người Bỉ không quá bất ngờ khi anh đã lên tiếng muốn được trở về Inter Milan chỉ sau... 3 tháng và đã phải nhận kỷ luật từ HLV Tuchel. Lukaku khiến các fan Chelsea phải ngán ngẩm về thái độ của mình và được đánh giá là số 9 tệ nhất lịch sử The Blues ở mọi mặt. Anh có được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Chelsea ở mùa giải vừa qua.

Sau khi trở về Inter Milan, trong sự kiện ra mắt áo đấu, Lukaku đã có những phát biểu "đi vào lòng đất" của mình khi tham dự cùng với Nico Barella: "Thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của tôi sẽ là mùa giải này, tại đây, nơi tôi đã rời đi. Đó là 1 sai lầm phải không Nico? Bây giờ tôi rất vui khi được mặc chiếc áo này. Toàn đội đều biết chúng tôi phải làm gi. Việc đón nhận những thử thách ở mùa giải mới thật tuyệt và chúng tôi cần duy trì trạng thái này"

Lukaku
Lukaku có những phát biểu khen ngợi Inter Milan trong ngày trở về

Lukaku cũng đã dành những lời "có cánh" hướng đến Inter Milan: "Tôi nhận ra mùa giải trước ở Anh, Inter quan trọng đến như thế nào. Đội bóng đang ngày càng phát triển trên quy mô quốc tế, cách tiếp cận trên mạng xã hội cũng thực sự quan trọng, bạn có thể thấy cách chúng tôi tập luyện và hành động trong phòng thay đồ. Milan là thành phố tuyệt vời và đó là lý do tôi vẫn giữ căn hộ cũ ở đây khi chuyển đến London. Bởi vì mẹ tôi đã đến đây và tôi cũng muốn quay trở lại".

'Nghệ sĩ nhân dân' Lukaku lại phát biểu gây sốc, fan Chelsea phẫn nộ 158691
Lukaku hối hận khi trở về Chelsea

Thêm 1 lần nữa Lukaku lại có những phát biểu hướng về Chelsea và dành lời khen cho Inter Milan. Anh đã phải nhận những lời chỉ trích dữ dội thậm chí là phân biệt chủng tộc sau khi lên tiếng muốn trở về Italia dù đang trong mùa giải cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Tiền đạo người Bỉ đang quên rằng anh mới chỉ đến Inter Milan theo dạng cho mượn và vẫn còn 4 năm hợp đồng với Chelsea. Sau những phát biểu mới nhất thì nhiều khả năng Lukaku sẽ chấm dứt tương lai của mình tại The Blues.

HLV Tuchel vẫn coi Lukaku là 1 phần kế hoạch trong mùa giải tới nhưng trước sự quyết liệt của tiền đạo 29 tuổi, ông đã buộc phải chấp nhận: " Tôi đã cố gắng thay đổi, nâng cao chiến thuật để giúp cậu ấy phù hợp hơn với đội bóng. Nhưng mà khi chúng ta chưa kịp tìm ra phương pháp giúp cậu ấy thì cậu ấy đã quyết định rời đi".

lukaku chelsea
Tuchel không hề muốn Lukaku rời đi nhưng buộc phải chấp nhận khi tiền đạo người Bỉ quyết tâm trở về Inter Milan

Dù cho Lukaku có tiếp tục toả sáng tại Inter Milan nhưng anh sẽ mãi mãi là cái "gai" trong mắt của các CĐV Chelsea sau 2 lần phát biểu của mình và The Blues chấp nhận rằng họ đã "ném" 100 triệu Euro qua cửa sổ sau khi mang anh từ Italia trở về Stamford Bridge.

Đào thoát khỏi Chelsea, Lukaku lại gặp rắc rối với CĐV Inter

Chelsea chính thức hoàn tất mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất

Video những bàn thắng đỉnh cao của Lukaku tại Inter Milan
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Lukaku phát biểu Chelsea Lukaku Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT