Quảng cáo

Chelsea chính thức hoàn tất mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất

Thứ tư, 22/06/2022 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã hoàn tất được một trong những mục tiêu chuyển nhượng cực kỳ quan trọng ở phiên chợ Hè năm nay đó là..."tống cổ" Romelu Lukaku khỏi Stamford Bridge.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận trên trang cá nhân của mình về việc Chelsea và Inter Milan đã hoàn tất những thỏa thuận về việc cho mượn Lukaku. Hai tờ báo uy tín khác là Sky Sport Italy và Sportitalia cũng xác nhận thông tin này. 

Chelsea chính thức hoàn tất mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất 151131
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận việc Chelsea và Inter hoàn tất thỏa thuận về Lukaku. Ảnh: internet

Theo đó, Lukaku sẽ đá cho Inter ở mùa giải tới và đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ phải trả cho The Blues một khoản phí là 8 triệu Euro. Hợp đồng cho mượn này chỉ kéo dài một năm và Chelsea cũng không cài điều khoản được phép mua đứt tiền đạo người Bỉ. 

Về mức lương, Lukaku đã chấp nhận giảm 40% (còn 8 triệu Euro/mùa) để có thể quay lại khoác áo đội bóng sọc xanh đen mà anh luôn mơ ước. Dự kiến vào khoảng cuối tuần này hoặc đầu tuần sau, chân sút 28 tuổi sẽ có mặt ở Ý để kiểm tra y tế. 

Chelsea chính thức hoàn tất mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất 151133
Suốt cả mùa giải vừa qua, Lukaku đã không dưới 1 lần bày tỏ nguyện vọng được quay lại Inter Milan chơi bóng. Ảnh: internet

Mùa Hè năm ngoái, Chelsea đã phải chi ra cho Inter Milan tới 115 triệu Euro để đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, tất cả những gì mà cầu thủ đắt giá nhất lịch sử The Blues làm được chỉ toàn là nỗi thất vọng. 

Cầu thủ người Bỉ chỉ có vỏn vẹn 15 bàn sau 59 lần ra sân. Trung bình, đội bóng nước Anh phải chi tới 7,6 triệu euro cho mỗi bàn mà tiền đạo này ghi được. Đá dở đã đành, Lukaku còn dính phải tai tiếng vạ miệng nói xấu CLB và HLV Thomas Tuchel trên đài Sky Sport Italy. 

Chelsea chính thức hoàn tất mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất 151134
'Tiễn' xong Lukaku, Chelsea có thể tập trung hoàn toàn vào việc chiêu mộ những mục tiêu mà họ đang nhắm tới ở TTCN Hè năm nay. Ảnh: internet

Nhìn chung, không quá khó hiểu lí do mà Chelsea coi nhiệm vụ hàng đầu ở mùa Hè năm nay là "tống cổ" được Lukaku đến bến đỗ khác. Như vậy, BLĐ The Blues từ nay có thể hoàn toàn tập trung vào những cầu thủ mục tiêu mà họ đang nhắm tới mùa Hè năm nay như Jules Kounde, Raheem Sterling và Ousmane Dembele.

Lukaku chỉ trích Tuchel, khẳng định muốn ra đi ngay lập tức

Trả thù Barca, Chelsea hoàn tất đàm phán với cầu thủ 'xuất sắc hơn Mbappe'

VIDEO: Neymar biểu diễn kỹ thuật khiến đối thủ quỳ lạy ngay trên sân

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Lukaku Inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo