Quảng cáo

NÓNG: Nhà vô địch UEFA Champions League muốn chiêu mộ Ronaldo

Thứ bảy, 16/07/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Những tưởng tương lai của siêu cao Cristiano Ronaldo đã đi vào bế tắc thì mới đây, một "domino chuyển nhượng" đã báo tin vui cho chân sút hiện đang khoác áo MU.

Nghe nội dung bài viết

NÓNG: Nhà vô địch UEFA Champions League muốn chiêu mộ Ronaldo 158681
Ronaldo đã liên tục bị các bến đỗ tiềm năng nhất như Chelsea, PSG, Bayern hay cả Juventus từ chối chiêu mộ. Ảnh: internet

Với việc bị Chelsea từ chối thu nạp cách đây ít lâu, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức không còn bến đỗ tiềm năng ở mùa Hè năm nay mặc dù quyết tâm rời MU của chân sút người Bồ là cực kỳ lớn. Mong muốn của Ronaldo là được thi đấu ở cúp C1 và Quỷ đỏ đã không thể đáp ứng được kỳ vọng của CR7. 

Dù vậy, những tưởng trung phong 37 tuổi sẽ phải ngậm ngùi thi đấu ở UEFA Europa League ở mùa giải sau trong màu áo MU thì bất ngờ đã xảy ra. Cụ thể, Bayern Munich và Barca mới đây đã được xác nhận là đạt thỏa thuận với thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Lewandowski. 

Barcelona chiêu mộ thành công trung phong xuất sắc nhất thế giới-158648
Lewandowski được chuyên gia uy tín xác nhận sẽ gia nhập Barcelona ở ngay mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, chân sút người Ba Lan sẽ gia nhập Blaugrana với mức giá 50 triệu Euro (chưa tính phụ phí) kèm bản hợp đồng tới mùa Hè năm 2025. Và ngay lập tức, một vụ "domino chuyển nhượng" đã xảy ra khi mà Hùm xám bất ngờ muốn chiêu mộ Ronaldo để thay thế Lewandowski. 

Cụ thể, tờ MARCA của Tây Ban Nha khẳng định Bayern Munich đang cực kỳ tự tin sẽ sớm chiêu mộ được Ronaldo ở ngay mùa Hè năm nay. Với hầu bao dư dả sau khi bán đi chân sút chủ lực nhiều mùa giải qua, đội chủ sân Allianz Arena có thừa tiềm lực tài chính để "đổi màu áo" cho Ronaldo. 

NÓNG: Nhà vô địch UEFA Champions League muốn chiêu mộ Ronaldo 158683
Mặc dù đã 37 tuổi nhưng đẳng cấp của Ronaldo là không cần bàn cãi và anh thừa khả năng có thể khỏa lấp khoảng trống mà Lewy để lại ở Bayern Munich. Ảnh: internet

Về phần siêu sao người Bồ, đương nhiên anh sẵn sàng khoác áo Bayern Munich (hay bất cứ CLB nào khác được đá C1). Vấn đề hiện tại là liệu MU sẽ treo giá bao nhiêu cho bản hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm của Ronaldo mà thôi. 

Còn nhớ, Bayern Munich cũng chính là một trong số những CLB đầu tiên mà siêu cò Jorge Mendes liên hệ sau khi Ronaldo công khai ý định rời MU. Dù vậy, Hùm xám lúc đó đã thẳng thừng từ chối vì họ vẫn còn Lewandowski. Tuy nhiên, độ "chịu chơi" của Barca khi chấp nhận chi tiền sắm siêu tiền đạo người Ba Lan đã mở ra lối thoát cho tương lai của Cristiano Ronaldo. 

Barcelona chiêu mộ thành công trung phong xuất sắc nhất thế giới

CHÍNH THỨC: Thương vụ Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' đã ngã ngũ

Siêu phẩm "nã đại bác" của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT