Quảng cáo

Tin bóng đá 16/7: Quang Hải ra sân, Pau FC lại thắng; MU đón 'bom tấn kép'

Thứ bảy, 16/07/2022 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải ra sân trong chiến thắng của Pau FC, U19 Việt Nam giành hạng ba hay MU nổ 'bom tấn kép' là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 16/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng bá mới nhất hôm nay 16/7

Quang Hải ra sân trong chiến thắng của Pau FC

Rạng sáng 16/7 (giờ Hà Nội), Pau FC có trận giao hữu thứ 3 gặp Angouleme Charente, đội bóng hạng 4 của Pháp. Ở trận này, Quang Hải được tung vào sân từ ghế dự bị ở phút 25 và có 65 phút thi đấu năng nổ.

Tin bóng đá 16/7 158626
Quang Hải đã có trận thứ 3 liên tiếp ra sân trong màu áo Pau FC. . Trong đó, anh đóng góp 1 bàn thắng ở trận giao hữu đầu tiên trước đội bóng bán chuyên.

Tuy không tham gia vào pha lập công duy nhất của Jarmouni ở phút 76, Quang Hải vẫn gây ấn tượng nhờ màn trình diễn nổi bật ở trên sân. Anh chơi bóng thông minh, chuyền chính xác cho đồng đội tuyến trên và mở ra nhiều cơ hội ghi bàn rõ nét.

U19 Việt Nam về thứ ba, U19 Malaysia vô địch Đông Nam Á

Tối qua, U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Thái Lan ở loạt sút luân lưu cân não để giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại U19 Đông Nam Á.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 16/7: Quang Hải ra sân, Pau FC lại thắng; 158627
U19 Việt Nam và U19 Malaysia đều có được thắng lợi trong hai trận đấu cuối của giải U19 ĐNÁ

Trong khi đó, ở trận chung kết, U19 Malaysia giành chiến thắng 2-0 trước 'ngựa ô' U19 Lào, qua đó có lần thứ 2 vô địch giải U19 Đông Nam Á.

ĐT nữ Việt Nam trở thành cựu vương Đông Nam Á

Mặc dù ĐT nữ Việt Nam từng thắng Philippines ở SEA Games, nhưng trong lần tái đấu này, chúng ta đã hứng chịu thất bại nặng nề.

Tin bóng đá 16/7: Quang Hải ra sân, Pau FC lại thắng; 158628
Trận thua hôm qua đã chấm dứt chuỗi 10 trận liên tiếp toàn thắng của ĐT nữ Việt Nam trước ĐT nữ Philippines. Kết quả này cũng khiến các cô gái áo đỏ trở thành cựu vương giải Đông Nam Á và lỡ hẹn đấu với Thái Lan ở trận chung kết của giải.

Đây là trận đấu mà đội nữ Việt Nam tỏ ra thua kém đối thủ về thể hình. Hầu hết những bàn thắng của Philippines đều tới từ bóng bổng. Chung cuộc, các cô gái của chúng ta để thua với tỷ số 0-4 trước nữ Philippines và trở thành cựu vương Đông Nam Á.

MU nổ liên tiếp 2 bom tấn

Chiều qua 15/7, nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận MU đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ đa năng Lisandro Martinez từ Ajax với giá 55 triệu euro.

Tin bóng đá 16/7: Quang Hải ra sân, Pau FC lại thắng; 158629
Trong cùng một ngày mà MU đón liên tiếp 2 tin vui từ các tân binh lần lượt là Lisandro Martínez và Eriksen

Đến tối cùng ngày, trang chủ của CLB tiếp tục vui mừng thông báo đã ký hợp đồng 3 năm với tiền vệ Christian Eriksen. Đây được coi là hai mảnh ghép vô cùng chất lượng để bổ sung cho hàng thủ và tuyến giữa của MU nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2022/23.

Messi nhường Ramos đá penalty trong trận thắng 2-0 của PSG

Ở trận mở màn chuỗi giao hữu tiền mùa giải gặp Quevilly-Rouen đêm qua, Lionel Messi ra sân ngay từ đầu ra sân ngay từ đầu cho PSG.

Phút 34, sau một nỗ lực đột phá vào vòng cấm, El Pulga đã kiếm được một quả phạt đền. Siêu sao người Argentina không thực hiện mà nhường cho Sergio Ramos. Cựu thủ quân Real thực hiện thành công để mở tỷ số cho PSG, và ăn mừng cùng huyền thoại của Barca.

Tin bóng đá 16/7: Quang Hải ra sân, Pau FC lại thắng; 158630
Khoảnh khắc Messi nhường cơ hội ghi bàn cho đồng đội Sergio Ramos.

PSG sau đó có thêm 1 bàn thắng do công của sao trẻ Djeidi Gassama ở phút 54 để giành thắng lợi chung cuộc 2-0.

Barca đạt bước tiến lớn trong thương vụ Lewandowski

Mundo Deportivo đưa tin, Barcelona và Bayern Munich đã lần đầu tiên đạt được thỏa thuận về thương vụ Robert Lewandowski. Theo đó, anh sẽ chính thức chuyển tới Camp Nou trong vài ngày tới với giá khoảng 50 triệu euro.

Tin bóng đá 16/7: Quang Hải ra sân, Pau FC lại thắng; 158631
Lewandowski đang ở rất gần với Barcelona vào lúc này

Phía Bayern Munich hiểu rằng để Lewandowski ra đi là phương án hợp lý nhất. Các nguồn tin tại Đức vài ngày qua đều nói mặc dù Lewandowski đã tham gia các buổi tập cùng Bayern, song tâm trí anh đã nằm trọn ở Barcelona.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Man Utd thị uy sức mạnh trước Melbourne Victory, Ronaldo 'chê' đại gia giàu mỏ

Những bàn thắng kinh điển của Lewandowski cho Bayern Munich (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Quang Hải Pau FC U19 Việt NAm ĐT nữ Việt Nam MU Eriksen Messi Ramos PSG Barca Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT