Quảng cáo

Quang Hải vào sân, Pau FC có chiến thắng trước mùa giải mới

Thứ bảy, 16/07/2022 02:10 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của bóng đá Việt Nam Nguyễn Quang Hải tiếp tục được ra sân trong trận giao hữu giữa Pau FC với Angouleme.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Pau FC vừa có trận giao hữu thứ 3 gặp Angouleme. Địa điểm diễn ra trận đấu là SVĐ Cite Verte, cách Pau khoảng 60km.

Angouleme Charente là đội bóng đang chơi ở giải hạng 4 Pháp. Angouleme được thành lập từ năm 1920 và hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Christian Letard. Ở trận này, Quang Hải không ra sân ngay từ đầu mà có tên trong đội hình dự bị.

HLV Didier Tholot chọn Alexandre Olliero bắt chính. Sau 45 phút thi đấu đầu tiên, 2 đội tạm rời sân với tỷ số hòa 0-0. Nguyễn Quang Hải cũng được tung vào sân ngay trong hiệp 1.

Pau FC có bàn mở tỷ số ở phút thứ 76. Người đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu chính là cầu thủ Jarmouni. Đây là chiến thắng thứ 2 của Pau FC trong các trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới Ligue 2 2022/23.

Trước đó, Pau FC có 1 chiến thắng và 1 trận thua. Trong đó, Quang Hải đóng góp 1 bàn thắng ở trận giao hữu đầu tiên trước đội bóng bán chuyên. Như vậy, tiền vệ người Đông Anh đã có trận thứ 3 liên tiếp ra sân trong màu áo Pau FC.

Quang Hải đang cho thấy sự hòa nhập tốt ở đội bóng mới. Anh còn được một giáo viên Việt kiều kèm cặp dạy tiếng Pháp. Nhận xét về Quang Hải, HLV Didier Tholot cho biết: "Cậu ấy chơi bóng đầy nỗ lực và cần mẫn. Trong quá trình chuẩn bị sắp tới, chúng tôi sẽ chơi nhuyễn hơn. Nếu đội tìm được sự nhịp nhàng với cường độ cao, Pau sẽ đạt thành quả".

Một chi tiết khá thú vị khi HLV của Angouleme ông Christian Letard từng có thời gian ngắn làm việc ở U23 Việt Nam. Sân nhà của Angouleme Charente có tên là Stade Camille-Lebon. Đây là SVĐ có sức chứa 6.500 chỗ ngồi.

 
90'

HẾT GIỜ. PAU FC CÓ CHIẾN THẮNG 1-0

Trực tiếp Pau FC 0-0 Angouleme: Chờ Quang Hải ghi bàn 158606
 
76'

VÀO! Pau FC 1-0 Angouleme

Cầu thủ ghi bàn là Jarmouni.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu

 
45'

HẾT HIỆP 1. Pau FC 0-0 Angouleme

Theo cập nhật từ trang chủ của Pau FC, Nguyễn Quang Hải vào sân từ ghế dự bị ở hiệp 1.

Trực tiếp Pau FC 0-0 Angouleme: Chờ Quang Hải ghi bàn 158600
 
1'

Trận đấu bắt đầu

Trực tiếp Pau FC 0-0 Angouleme: Chờ Quang Hải vào sân 158593
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp Pau FC 0-0 Angouleme: Chờ Quang Hải vào sân 158592

Sếp lớn Pau FC e ngại hiệu ứng mà Quang Hải mang lại

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Pau FC Quang Hải kết quả Pau FC Angouleme
Xem thêm
TIN NỔI BẬT