Quảng cáo

Sếp lớn Pau FC e ngại hiệu ứng mà Quang Hải mang lại

Thứ sáu, 15/07/2022 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thương mại và tiếp thị Pau FC đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự xuất hiện của Quang Hải tại CLB này.

Nghe nội dung bài viết

Rõ ràng việc Quang Hải khoác áo Pau FC đã giúp CLB này tạo ra sức hút lớn đối với truyền thông. Mọi hoạt động của cầu thủ mang áo số 19 đều nhận được sự quan tâm của khán giả Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Bằng chứng là lượng tương tác trang fanpage Pau FC đã tăng lên chóng mặt. Sự xuất hiện của Nguyễn Quang Hải giúp Pau FC nhảy vọt lên vị trí thứ 3 BXH lượng CĐV theo dõi trên Facebook. Cụ thể, đội bóng nước Pháp có số lượt theo dõi lên đến gần 380.000 người, vượt qua nhiều CLB giàu truyền thống như Paris FC, Bastia, Guingamp hay Metz.

Đánh giá về việc này, ông Yann Laporte-Fray, giám đốc thương mại và tiếp thị của Pau FC nói: "Giờ đây Pau FC được nhắc đến mỗi ngày trên các mặt báo như So Foot, L'Equipe… Chúng tôi đã đưa đội bóng hiện diện trên bản đồ bóng đá. Pau FC trở thành đội bóng hấp dẫn với các nhà tài trợ.

Chúng tôi luôn mở cửa và sẵn sàng lắng nghe những đề nghị. Mục tiêu của chúng tôi là tăng ngân quỹ của đội bóng. Vì vậy nếu có cơ hội, tại sao không chứ. Nhưng mong muốn của chúng tôi là đội bóng hoạt động bình thường.

Có rất nhiều kỳ vọng sau khi Quang Hải gia nhập nhưng chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất. Mục tiêu của chúng tôi là bám trụ tại Ligue 2.

Sếp lớn Pau FC hé lộ điều e ngại về Quang Hải-158278
Nguyễn Quang Hải giúp Pau FC tăng thêm lượng lớn fan hâm mộ

Chúng tôi có chút e ngại khi lượng người theo dõi CLB trên mạng xã hội tăng lên quá nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Mạng xã hội là điều quan trọng, nhưng không phải tất cả.

Ưu tiên số 1 của Pau FC là các cầu thủ, là những cổ động viên đến sân theo dõi trận đấu. Giờ đây, các CĐV của Pau FC xuất hiện ở khắp mọi nơi. Thật đáng kinh ngạc".

Vào ngày 16/7, Quang Hải sẽ có cơ hội ra sân ở trận giao hữu của Pau FC. Đối thủ của đội chủ sân Nouste Camp sẽ là đội hạng 4 Pháp Angouleme Charente. Khán giả Việt Nam tiếp tục hy vọng Hải "con" sẽ tiếp tục ghi điểm bằng cách ghi bàn trong màu áo Pau FC.

Phóng viên Pháp: 'Quang Hải dần mờ nhạt như toàn đội Pau FC'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo