Quảng cáo

Phóng viên Pháp: 'Quang Hải dần mờ nhạt như toàn đội Pau FC'

Thứ sáu, 15/07/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Phóng viên của tờ La République đã có những nhận xét về Quang Hải sau khi theo dõi cầu thủ này thi đấu ở trận gặp Toulouse.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Pau FC đã có trận giao hữu thứ 2 trước mùa giải mới. Nguyễn Quang Hải được tung vào sân ở hiệp 2. Chung cuộc, Pau FC bị Toulouse đánh bại với tỷ số 0-2.

Phóng viên Laurent Vignasse của tờ La République des Pyrénées (Pháp) đã có mặt tại sân để theo dõi trận đấu trên. Nhìn vào những gì mà Quang Hải thể hiện trên sân, chia sẻ với VnExpress, phóng viên Vignasse cho biết:

"Trận đấu không thực sự hấp dẫn. Quang Hải nhập cuộc khá nổi bật, nhưng dần mờ nhạt giống như toàn đội Pau. Cậu ấy bị hàng thủ Toulouse xoay liên tục. Với thể hình của Quang Hải, cậu ấy sẽ phải tìm cách thích nghi với những đối thủ cơ bắp hơn.

HLV Didier Tholot nhận xét Quang Hải chơi bóng nỗ lực và cần mẫn. Chúng tôi cũng đã thấy cậu ấy thể hiện được tốc độ, kỹ thuật, sự nhạy bén và thông minh, cùng những đường chuyền tốt. Không có nhiều sự cạnh tranh cho vị trí hộ công và hai bên cánh ở Pau hiện tại.

HLV Didier Tholot trao cơ hội thi đấu cho mọi cầu thủ, nên Quang Hải sẽ được chơi thường xuyên".

Phóng viên Pháp: 'Quang Hải dần mờ nhạt như toàn đội Pau FC'-157990
Quang Hải có trận thứ 2 tại Pau FC (Ảnh: MV4)

Theo kế hoạch, Pau FC sẽ còn 2 trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Đội bóng của Quang Hải sẽ lần lượt gặp Angouleme Charente (ngày 15/7) và Chamois Niortais (ngày 23/7).

Angouleme là đội bóng đang chơi tại giải hạng 4 nước Pháp. Quang Hải đang đứng trước cơ hội có lần thứ 3 ra sân trong màu áo  Pau FC. Đến ngày 31/7, thầy trò HLV Didier Tholot sẽ bước vào trận đấu chính thức cho Ligue 2 mùa giải 2022/23.

Trước đó, ở trận đầu tiên khoác áo Pau FC, cầu thủ mang áo số 19 đã có cho mình 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Theo nhận xét từ đội trưởng Antoine Batisse, Hải "con" đã hòa nhập rất tốt với đội bóng. Kể cả khi không có cùng ngôn ngữ, Quang Hải và đồng đội vẫn hiểu được nhau thông qua cử chỉ, nụ cười và ánh nhìn.

HLV Pau FC nhận xét về Quang Hải sau trận thua ĐKVĐ Ligue 2

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Didier Tholot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT