Quảng cáo

Quang Hải được đội trưởng Pau FC hết lời khen ngợi

Thứ tư, 13/07/2022 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Dù mới sang Pháp chưa lâu tuy nhiên tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang hòa nhập khá tốt tại Pau FC và gây ấn tượng tốt với các đồng đội.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 tuần đầu tiên ở Pau FC, dù gặp nhiều khó khăn tuy nhiên Quang Hải đang tích cực bắt nhịp với cuộc sống ở đội bóng mới. Bên cạnh việc thể hiện tốt trên sân tập cũng như thi đấu tốt mỗi khi có cơ hội ra sân, tuyển thủ Việt Nam cũng gây được thiện cảm với các đồng đội. Đây là yếu tố rất quan trọng giúp anh có thể sớm hòa vào lối chơi chung của cả đội.

"Cậu ấy được quan tâm rất kỹ, có một phiên dịch viên bên cạnh đang làm rất tốt phần việc của mình", tờ La Republique de Pyrenees dẫn lời Antoine Batisse, đội trưởng của Pau FC. Cầu thủ 27 tuổi và Quang Hải có cùng công ty đại diện ở Pháp. Do đó, Batisse càng có lý do để giúp đỡ Quang Hải trong giai đoạn đầu ở đội bóng mới.

Batisse nói thêm: "Kể cả khi không cùng ngôn ngữ, chúng tôi vẫn hiểu được nhau qua cử chỉ, nụ cười, ánh nhìn. Cậu ấy đã hòa nhập rất tốt với đội bóng".

quang-hai-2-06230541
Đội trưởng Pau FC đánh giá Quang Hải đang hòa nhập tốt

Cách đây không lâu, anh Nguyễn Sỹ Tuân - một CĐV Việt Nam nhiệt thành đang sinh sống và làm việc tại Pháp đã bắt gặp cha của một cầu thủ Pau FC trước trận giao hữu giữa Pau FC vs Landes - Saint Paul Sports (SPS), và được hé lộ chi tiết đáng chú ý về Quang Hải.

“Trước khi vào sân, tôi có vô tình gặp bố một cầu thủ của Pau FC. Ông ấy kể rằng khi con trai về nhà đã chia sẻ rất nhiều về Quang Hải. Cầu thủ này đánh giá rất cao Quang Hải. Anh ta nói Quang Hải là cầu thủ giỏi, tài năng, chơi bóng kỹ thuật. Quang Hải tập luyện tốt.

Tuy nhiên, Quang Hải đang có sự khác biệt về mặt văn hóa so với các thành viên còn lại trong Pau FC. Quang Hải là người ít nói, không biết có hòa nhập được không. Đây có lẽ là điều mà cậu ấy cần thời gian”, anh Nguyễn Sỹ Tuân chia sẻ.

quang-hai-2jpg-1657389622
Quang Hải được đồng đội khen ngợi, vẫn lo khó hòa nhập tại Pau FC (Ảnh: Francebleu)

Tối 12/7 (giờ Việt Nam), Quang Hải có trận đấu thứ 2 trong màu áo Pau FC khi đội bóng này giao hữu với Toulouse. Quang Hải được tung vào sân trong hiệp 2 trận giao hữu giữa Pau FC và Toulouse.

Suốt 45 phút thi đấu, Quang Hải có 10 lần chạm bóng, tung ra 7 đường chuyền và có 1 tình huống dứt điểm rất tự tin tuy nhiên bóng đã đi chệch khung thành.  

Sau trận đấu này, Pau FC sẽ gặp một đối thủ yếu là Angouleme vào ngày 15/7 và Niort - một đội bóng ở Ligue 2 - vào ngày 23/7. Như vậy, Quang Hải còn 2 trận đấu để thể hiện năng lực trước khi cùng Pau FC bước vào mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC đội trưởng Pau FC Quang Hải được khen ngợi Toulouse Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT