Quảng cáo

Đội bóng của Quang Hải 'sốc' khi thấy áo đấu bị làm nhái, bán tràn lan tại Việt Nam

Thứ sáu, 15/07/2022 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện CLB Pau tỏ ra "sốc" khi áo đấu của đội bóng này bị làm nhái và bán với giá rẻ bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi chuyển tới khoác áo Pau FC từ cuối tháng 6/2022, Quang Hải đang tạo nên "cơn sốt" rất lớn với đôi bóng đang chơi tại Ligue 2 này. Lượng người theo dõi fanpage của Pau FC tăng đột biến, không chỉ thế, áo đấu của CLB này cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.

Với việc Pau FC chưa chính thức ra mắt mẫu trang phục thi đấu của mùa giải mới, nhiều cơ sở kinh doanh tại Việt Nam đã cho ra mắt những mẫu áo "đạo nhái" lại trang phục mùa trước. Các mẫu trang phục này được bán tại các trang thương mại điện tử với giá dao động từ 50.000 - 200.000 VNĐ, rẻ hơn rất nhiều so với áo đấu chính hãng.

Giám đốc tiếp thị Pau FC - ông Antoine Perpignaa tỏ ra bị sốc khi xuất hiện nhiều áo fake (nhái) trên thị trường: "Hiện tại, giá áo đấu chính hãng của Pau FC vẫn quá cao so với thu nhật của người dân Việt Nam. Tuy nhiên bây giờ đã có rất nhiều áo nhái tràn lan trên mạng.

Chỉ một tháng trước thôi, không ai có thể tin được Pau FC lại có cả áo đấu giả, phổ biến trên thị trường như vậy. Trang phục thi đấu chính thức của đội bóng ở mùa giải mới vẫn chưa được phát hành cơ mà. Điều đó thật điên rồ!".

eb1769c32c91eecfb780
Hàng nhái mẫu áo thi đấu của CLB Pau được nhiều các cửa hàng kinh doanh tại Việt Nam đăng tải trên sàn thương mại điện tử.

Nếu như áo đấu nhái của các CLB lớn như Chelsea, Real Madrid, Manchester United, Liverpool... thường xuyên xuất hiện trên thị trường Việt Nam thì những CLB nhỏ như Pau lại là "hàng hiếm". Trước đó, khi Văn Hậu gia nhập CLB SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan, áo đấu của CLB này cũng bị làm nhái và bán tràn lan. Đây được xem là hiệu ứng từ một ngôi sao Việt Nam xuất ngoại sang châu Âu thi đấu.

Hiện tại, Quang Hải đang cho thấy sự hòa nhập tốt ở môi trường mới. Cựu tiền vệ của Hà Nội FC đã có được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 2 trận giao hữu cùng đội bóng mới.

Đè bẹp đội bóng tí hon, ĐT nữ Việt Nam góp mặt ở bán kết AFF Cup nữ 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
quang hải pau fc áo đấu pau fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT