Quảng cáo

NÓNG: Quang Hải gặp sự cố 'dở khóc, dở cười' với UEFA Champions League

Thứ năm, 14/07/2022 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của UEFA Champions League đã bất ngờ đăng tải hình ảnh có mặt Quang Hải lên facebook.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, fanpage chính thức có tích xanh của UEFA Champions League đã bất ngờ đăng tải hình ảnh của tiền vệ Nguyễn Quang Hải từ thời còn ở Hà Nội FC. Tuy nhiên, hình ảnh này chỉ được fanpage UEFA Champions League đăng tải lên mà không kèm theo dòng trạng thái.

Việc một fanpage chính thức của giải đấu hàng đầu thế giới đăng tải hình ảnh của Quang Hải khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhiều người hâm mộ Việt Nam đã ngay lập tức đổ xô vào fanpage này để lại bình luận và thả cảm xúc. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi đăng tải, UEFA Champions League đã xóa bức ảnh này.

Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng fanpage UEFA Champions League đã bị một hacker Việt Nam can thiệp và đăng ảnh Quang Hải chứ không phải có chủ đích. Đây không phải là lần đầu tiên một fanpage lớn bị hack. Trước đó, fanpage của cựu hậu vệ Chelsea - Ivanovic cũng bị một người Việt hack và bán quần áo online.

NÓNG: Quang Hải gặp sự cố 'dở khóc, dở cười' với UEFA Champions League 158102
Bài đăng trên fanpage của UEFA Champions League.

Hiện tại, Quang Hải đang tích cực luyện tập trong màu áo Pau FC để hướng đế mùa giải Ligue 2 2022-2023. Cựu tiền vệ của Hà Nội FC đang có được sự thể hiện tốt ở những trận giao hữu tiền mùa giải của đội bóng này khi ghi được 1 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo.

Kể từ khi rời Hà Nội FC để sang Pháp khoác áo CLB Pau, Quang Hải đã mang lại lượt tương tác khủng cho giải đấu này nói chung và CLB nói riêng. Các cổ động viên ở khu vực Đông Nam Á luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ Việt Nam khoác áo một đội bóng chuyên nghiệp tại Pháp.

Theo kế hoạch, Quang Hải và đội bóng mới sẽ có hai trận giao hữu nữa trước thềm mùa giải mới. Ở trận giao hữu mới đây gặp các nhà đương kim vô địch Ligue 2 - Toulouse, đội bóng của Quang Hải đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Pau FC thất bại trước ĐKVĐ Ligue 2 trong ngày Quang Hải bỏ lỡ cơ hội

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
quang hải uefa champions league pau fc hà nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT