Quảng cáo

Liên đoàn bóng đá Indonesia 'cà khịa' Việt Nam và Thái Lan?

Thứ năm, 14/07/2022 07:13 AM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Indonesia đã có những động thái được cho là "cà khịa" Việt Nam và Thái Lan sau thất bại ở bán kết AFF U19.

Nghe nội dung bài viết

Hàng loạt bất ngờ đã xảy ra tại hai lượt trận bán kết giải vô địch U19 Đông Nam Á. Theo đó, hai đội bóng được đánh giá mạnh hơn là U19 Việt Nam và U19 Thái Lan bất ngờ dừng bước. Trong khi thầy trò HLV Đinh Thế Nam để thua Malaysia với tỉ số 0-3 thì U19 Lào đã làm nên lịch sử khi vượt qua U19 Thái Lan với tỉ số 2-0 để lần đầu tiên có mặt ở chung kết.

Như vậy, với những kết quả này thì Việt Nam sẽ tái đấu với Thái Lan ở trận đấu tranh hạng 3 trong khi Lào đụng độ Malaysia ở chung kết.

Sau trận thua của Việt Nam và Thái Lan, đã có nhiều phản ứng trái chiều của dư luận. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là động thái từ phía Liên đoàn bóng đá Indonesia. Cụ thể, sau khi trận bán kết 2 giữa U19 Thái Lan và U19 Lào khép lại, trang chủ của PSSI đã đăng tải bức ảnh của HLV Shin Tae-yong. Đáng chú ý là ở phần trạng thái, PSSI chỉ đăng kèm biểu tượng đôi mắt.

Đây được cho là động thái "cà khịa" từ phía đội chủ nhà sau khi chứng kiến thất bại của hai đại kình địch trong khu vực.

Trực tiếp Thái Lan vs Bahrain, 19h00 hôm nay 31/5 157776
Bài đăng trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Indonesia.

Trước đó, ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã cầm hòa nhau với tỉ số 1-1 và trực tiếp loại đội chủ nhà U19 Indonesia. Với kết quả này, bên phía Liên đoàn bóng đá Indonesia và HLV Shin Tae-yong cho rằng hai đội bóng kể trên đã bắt tay nhau. Thậm chí, PSSI còn quyết định gửi đơn lên AFF, AFC và FIFA để yêu cầu xem xét lại trận đấu này.

Về phía người hâm mộ và truyền thông Indonesia, thậm chí họ còn khuyên PSSI nên rời khỏi Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á để phát triển bóng đá nước nhà.

Có lẽ kết quả ở trận hòa 1-1 giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng bảng là nguyên nhân khiến Liên đoàn bóng đá Indonesia đăng tải dòng trạng thái trên ngay sau khi hai trận bán kết khép lại.

HLV Mai Đức Chung hài lòng khi ĐT nữ Việt Nam hủy diệt Myanmar

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan