Quảng cáo

Đè bẹp đội bóng tí hon, ĐT nữ Việt Nam góp mặt ở bán kết AFF Cup nữ 2022

Thứ hai, 11/07/2022 16:44 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Việt Nam đã có được chiến thắng ấn tượng trước Đông Timor để góp mặt ở bán kết AFF Cup nữ 2022.

Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Đông Timor, HLV Mai Đức Chung bất ngờ tung ra lực lượng mạnh nhất. Chính vì thế những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam nhanh chóng giành được thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành đối thủ.

Phút thứ 10, tận dụng sai lầm của thủ thành Goretle bên phía Đông Timor, đội trưởng Huỳnh Như đã dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Có được bàn thắng dẫn trước, ĐT nữ Việt Nam càng chơi càng hay. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 30, các học trò của HLV Mai Đức Chung mới có bàn thắng gia tăng cách biệt.

Từ một tình huống đá phạt góc, hậu vệ của Đông Timor phá bóng trên vạch vôi, tuy nhiên Vạn Sự đã băng vào kịp thời, sút tung lưới đối thủ.

Trước khi hiệp 1 khép lại, ĐT nữ Việt Nam có thêm hai bàn thắng nữa do công của Tuyết Dung và đội trưởng Huỳnh Như.

Trực tiếp nữ Việt Nam 1-0 nữ Thái Lan: Bàn thắng của Huỳnh Như 139942

Dẫn trước 4-0 nên ĐT nữ Việt Nam bước vào hiệp 2 với tinh thần thoải mái. Phút thứ 72, Thanh Nhã có pha bứt tốc bên cánh phải trước khi căng ngang vào khu vực cấm địa cho Vạn Sự dứt điểm tung lưới Goretle. Phút 84, Thùy Trang có mặt đúng lúc sau pha dứt điểm căng của Huỳnh Như và thực hiện pha đá bồi tốt. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong trận đấu này.

Chiến thắng 6-0 trước nữ Đông Timor giúp ĐT nữ Việt Nam chính thức đi tiếp vào bán kết sớm trước một lượt đấu.

Đội hình ra sân:

ĐT nữ Việt Nam:  Khổng Thị Hằng, Lương Thị Thu Hương, Lan Anh, Thu Thảo, Hoàng Thị Loan, Hoàng Quỳnh, Hải Linh, Vạn Sự, Tuyết Dung, Huỳnh Như, Hải Yến

ĐT nữ Đông Timor:  Gorette, Martinha, Brigida, Maria, Vanessa, Godeliva, Elvira, Nilda, Deonizia, Liticia, Adelaide

 
17h50'

Do điều kiện thời tiết nên trận đấu giữa nữ Việt Nam và nữ Đông Timor sẽ bị lùi lại 30 phút so với dự kiến.

ĐT nữ Việt Nam đang thể hiện được một phong độ ấn tượng tại giải vô địch bóng đá nữ 2022. Các học trò của HLV Mai Đức Chung đánh bại hai đối thủ là Campuchia và Lào ở hai lượt trận đầu tiên, ghi tới 8 bàn mà không để lọt lưới bàn thua nào. Những kết quả này cũng giúp cho ĐT nữ Việt Nam vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hang bảng B, bằng điểm với Myanmar nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Ở lượt trận thứ 3, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ đối đầu với một đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Đông Timor. Nếu có được ba điểm trong trận đấu này, những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam sẽ chính thức đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả của lượt đấu cuối cùng.

ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Đông Timor ở lượt trận thứ 3.
ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Đông Timor ở lượt trận thứ 3.

Đông Timor đã trải qua 5 trận đấu liên tiếp toàn thua, chính vì vậy rất khó để đội bóng này có thể tạo nên bất ngờ trước các nhà đương kim vô địch. Nhiều khả năng HLV Mai Đức Chung sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu này.

Nữ Việt Nam vs nữ Đông Timor diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 11/7
  • Giải đấu: Lượt 3, bảng B, AFF Cup nữ 2022
  • Địa điểm: SVĐ Venue Biñan Football, Philippines

Xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Đông Timor ở đâu?

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có đơn vị nào công bố nắm giữ bản quyền Giải vô địch bóng nữ Đông Nam Á 2022. Tuy nhiên, để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ trực tiếp trận đấu giữa nữ Việt Nam vs nữ Đông Timor.

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs nữ Đông Timor

ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Mỹ Anh, Thu Thảo, Hoàng Quỳnh, Thùy Trang, Hải Linh, Dương Thị Vân, Châu Thị Vang, Nguyễn Thị Vạn.

ĐT nữ Đông Timor: Da Costa, Canizio, Brigida Costa, Conceucao, Lawa, Fernandes, Martins, Saldanha, Dolores, Dos Reis, Do Rego.

Thống kê đáng chú ý trước trận nữ Việt Nam vs nữ Đông Timor

  • ĐT nữ Việt Nam thắng 4, thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất
  • ĐT nữ Đông Timor toàn thua cả 5 trận đấu gần nhất

'Hot girl' Thanh Nhã tỏa sáng, ĐT nữ Việt Nam nhẹ nhàng đánh bại Campuchia

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
nữ Việt Nam nữ Đông Timor Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Đông Timor Trực tiếp AFF Cup nữ 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT