Quảng cáo

Đội bóng của Quang Hải báo tin không thể tuyệt vời hơn cho NHM Việt Nam

Thứ sáu, 15/07/2022 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong thời gian tới, khán giả Việt Nam nhiều khả năng sẽ được theo dõi trực tiếp các trận đấu của Pau FC trong khuôn khổ Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn Quang Hải chọn Pau FC vì lý do chuyên môn. Cầu thủ người Đông Anh đến đội bóng ít danh tiếng để có nhiều cơ hội được ra sân. Tuy nhiên không thể không phủ nhận giá trị truyền thông mà Nguyễn Quang Hải mang tới cho Pau FC.

Theo chia sẻ từ ông Yann Laporte-Fray, giám đốc thương mại và tiếp thị của Pau FC, Ligue 2 có thể phát sóng tại Việt Nam trong thời gian tới. Đại diện phía Pau FC cho biết: "Phòng truyền thông của Pau FC đang ngập trong những cuộc gọi từ châu Á và Đông Nam Á. Tôi nghĩ rằng, Ligue 2 sẽ được phát sóng tại Việt Nam nhờ chúng tôi.

Mọi thứ vẫn đang được những người có trách nhiệm bàn bạc và thảo luận. Ngoài ra, tôi muốn nhấn mạnh rằng, mọi thứ sẽ thành công hơn khi Quang Hải chứng minh được năng lực của mình tại sân chơi Ligue 2".

Hiện tại, Pau FC đang nhận được nhiều lời tài trợ từ các đơn vị ở Việt Nam hay Đông Nam Á. Thậm chí, khi đội bóng này chưa công bố mẫu áo đấu chính thức ở mùa giải mới thì áo nhái đã được rao bán tràn lan trên mạng xã hội.

Đội bóng của Quang Hải được thành lập vào năm 1920. Sân nhà của Pau FC là Nouste Camp chỉ có sức chứa hơn 4.000 chỗ ngồi. Quang Hải nằm trong số nhiều tân binh được đưa về sân Nouste Camp ở mùa giải mới.

HLV Pau FC nhận xét về Quang Hải sau trận thua ĐKVĐ Ligue 2-157865
Quang Hải đang hòa nhập tốt ở Pau FC

Ngoài sự tin tưởng của HLV trưởng và đồng đội, Quang Hải còn nhận được sự đánh giá cao từ truyền thông Pháp. Nhận xét về cầu thủ người Đông Anh, phóng viên tờ La République cho biết:

"Với thể hình của Quang Hải, cậu ấy sẽ phải tìm cách thích nghi với những đối thủ cơ bắp hơn. HLV Didier Tholot nhận xét Quang Hải chơi bóng nỗ lực và cần mẫn.

Chúng tôi cũng đã thấy cậu ấy thể hiện được tốc độ, kỹ thuật, sự nhạy bén và thông minh, cùng những đường chuyền tốt. Không có nhiều sự cạnh tranh cho vị trí hộ công và hai bên cánh ở Pau hiện tại".

Ở trận mở màn Ligue 2 2022-2023, Quang Hải sẽ cùng Pau FC đến làm khách trên sân EA Guingamp.

Sếp lớn Pau FC e ngại hiệu ứng mà Quang Hải mang lại

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT