Quảng cáo

Thua muối mặt, CĐV Thái Lan tuyên bố nghỉ chơi U19 Việt Nam

Thứ sáu, 15/07/2022 17:34 PM (GMT+7)

NHM xứ chùa vàng đã có những phản ứng trái chiều sau trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đều bất ngờ xảy chân tại bán kết U19 Đông Nam Á. Bởi vậy, trận tranh hạng 3 dù chỉ mang tính chất thủ tục nhưng nó lại có ý nghĩa vô cùng lớn khi 2 đội đều muốn lấy lại danh dự của mình. U19 Việt Nam và U19 Thái Lan chơi đôi công vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên sau 90 phút bất phân thắng bại, chiến thắng đã gọi tên U19 Việt Nam trên loạt luân lưu.

Kể từ AFF Cup 2021, vẫn chưa có đội tuyển nào của Thái Lan đánh bại được Việt Nam. Trên khắp các trang MXH, người hâm mộ xứ chùa vàng có những phản ứng trái chiều về màn trình diễn của các cầu thủ đội nhà. Đầu tiên là khi U19 Thái Lan vươn lên dẫn trước, rất nhiều CĐV của họ đã có những màn "cà khịa" Việt Nam do tưởng đã nắm chắc chiến thắng.

"Cổ vũ cho U19 Thái Lan. Chúng ta vẫn còn một mục tiêu lớn là giành vé tham dự giải vô địch châu Á", Bank Patchara TP.

"Việt Nam chấm dứt tình bạn với Thái Lan nhé", HA NA.

"Các huấn luyện viên bàn phím sẽ không thể nói được gì nữa đâu", Peeranat Suktho.

Saran Chaliowwong: "Thua ai cũng được nhưng đừng thua U19 Việt Nam haha".

"Đi thôi nào người anh em U19 Việt Nam, chúng tôi chỉ biết động viên thế thôi chứ các bạn thua rồi", Vachira V'k Khumduang.

Screenshot_163

Tuy nhiên, khi để cho U19 Việt Nam gỡ hòa, lúc này NHM Thái Lan lại có màn "quay xe" và chỉ trích đội nhà vô cùng dữ dội.

"Lại là vấn đề về thể lực, chúng ta tiếp tục bị U19 Việt Nam bào sức. Thua là rõ rồi. Bây giờ chúng ta chỉ còn biết kỳ vọng vào các cầu thủ trẻ thôi, họ đã làm hết sức mình rồi. Bóng đá Thái Lan đang chạm đáy rồi nhưng một ngày nào đó chúng ta sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, vĩ đại hơn bây giờ", Libuwei Cheng.

"Ba cầu thủ mà không làm cách nào đuổi theo được 1 cầu thủ của U19 Việt Nam. Đúng là những kẻ thua cuộc, thảm bại thật", เจ๊ก กันย์เก้า.

"Chúng ta bị cuốn vào lối chơi của U19 Việt Nam, các cầu thủ không có cách nào để thoát ra", เล็ก ท่าน้ำ.

"Rồi ông chủ tịch LĐBĐ Thái Lan lại đau đầu lắm đây", พ่อน้อง ทอฝัน.

Screenshot_166

Chung cuộc, trên chấm 11m, U19 Việt Nam vượt qua U19 Thái Lan với tỉ số 5-3. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam giành hạng 3 chung cuộc tại giải U19 Đông Nam Á. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan