Quảng cáo

Sao Việt Kiều tỏa sáng khi đối đầu PSG, hẹn ngày chạm mặt Quang Hải

Thứ bảy, 16/07/2022 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Ở loạt trận giao hữu tại Pháp, trong khi Quang Hải có trận đấu với Angouleme, cầu thủ Việt Kiều Jason Quang Vinh Pendant cũng có màn đọ sức PSG.

Nghe nội dung bài viết

Trong loạt giao hữu rạng sáng 16/7 (theo giờ Việt Nam), Quang Hải đã có trận đấu thứ 3 trong màu PAU FC trước đối thủ Angouleme. Việc phải chạm trán với một đối thủ ở hạng 4 Pháp, đội bóng của Quang Hải đã dễ dàng giành chiến thắng dù cho phải thi đấu thiếu người. 

Cũng trong loạt giao hữu tại Pháp vừa qua, bên cạnh Quang Hải, một cầu thủ cũng nhận được sự quan tâm của NHM Việt Nam khác đã ra sân đó là chân sút Việt Kiều - Jason Quang Vinh Pendant. Tân binh của Quevilly được BHL điền tên vào đội hình thi đấu chính thức và thi đấu ở vị trí trung vệ lệch trái trong sơ đồ 3-5-2. 

Dù chỉ thi đấu trong hiệp 1 và phải rời sân để nhường vị trí cho Nadjib Cissé, tuy nhiên Jason Quang Vinh Pendant vẫn kịp để lại dấu ấn khi thi đấu vô cùng năng nổ và chắc chắn. Trung vệ Việt Kiều chơi cùng cánh đối diện với Messi và Ebimbe. Với chiều cao và thể hình ấn tượng, cầu thủ mang áo số 29 đã khóa chặt hướng tấn công của PSG. Dẫu vậy, đội bóng của anh vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 0-2. 

Sao Việt Kiều tỏa sáng khi đối đầu PSG, hẹn ngày chạm mặt Quang Hải 158740
Jason Quang Vinh Pendant và Marquinhos của PSG

Việc Quang Hải và Jason Quang Vinh Pendant được trao cơ hội ra sân và thi đấu ấn tượng tại Pháp là một tin không thể mừng hơn đối với NHM Việt Nam. Với Quang Hải, sự thành công của tiền vệ sinh năm 1997 sẽ giúp phần khẳng định được năng lực của cầu thủ Việt Nam tại các đấu trường quốc tế. Trong khi đó, Jason Quang Vinh Pendant vẫn đang rất khao khát để có cơ hội được quay trở về quê mẹ khoác áo ĐT Việt Nam. 

Theo lịch thi đấu của Ligue 2, Quang Hải (PAU FC) sẽ có dịp chạm trán với Jason Quang Vinh Pendant (Quevilly) ở vòng 5 vào ngày 27/8/2022 và vòng 34 vào ngày 6/5/2023.

Đối thủ của U19 Việt Nam bị tố gian lận tuổi tại giải U19 Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải PSG Jason Quang Vinh Pendant
Xem thêm
TIN NỔI BẬT