Quảng cáo

Trận đấu của Quang Hải gặp biến, báo chí Pháp lên tiếng mỉa mai

Thứ bảy, 16/07/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận giao hữu mới nhất của CLB Pau trước một đội bóng hạng 4 nước Pháp đã xảy ra nhiều biến cố.

Nghe nội dung bài viết

Đêm ngày 15/7, CLB Pau FC đã có trận giao hữu thứ 3 trước thềm mùa giải mới. Đối thủ của Quang Hải và các đồng đội trong trận đấu này là Angouleme Charente - một câu lạc bộ đang thi đấu tại National 2 (giải hạng tư nước Pháp). Đây tiếp tục được xem là một trận đấu để HLV Didier Tholot thử nghiệm đội hình để chuẩn bị cho Ligue 2 sẽ khởi tranh vào cuối tháng 7 tới đây. 

Ở trận đấu này, tiền vệ của ĐT Việt Nam được tung vào sân khi hiệp 1 đang diễn ra. Dù Pau FC có được thắng lợi với tỉ số 1-0 với pha lập công duy nhất của Jarmouni ở phút 76, tuy nhiên, trận đấu này đã có nhiều biến cố xảy ra.

Cụ thể, khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 26 phút, trọng tài chính Chanel đã rút tới 3 thẻ đỏ cho Pau FC. Điều này khiến cho BHL và các cầu thủ của đội bóng đang chơi tại Ligue 2 tỏ ra bất bình. Thậm chí, HLV trưởng Didier Tholot còn yêu cầu các học trò bỏ trận đấu giữa chừng vì không đồng tình với quyết định của trọng tài.

Tờ La République des Pyrénées đã mỉa mai trận đấu giữa Pau FC và Angouleme Charente: "Trận đấu giao hữu này sẽ không đi vào lịch sử, vì nó đã bị làm hỏng bởi một trọng tài. Ông ta chắc chắn nghĩ rằng mình đã tuýt còi một trận đấu tại Champions League. Bên phía Pau có quá nhiều tình huống bóng bị mất và chúng tôi vẫn cảm thấy họ thiếu kinh nghiệm tập thể".

293481376_1117648828960015_4361170429772042639_n
Tình huống xô xát của CLB Pau với trọng tài chính điều khiển trận đấu. (Ảnh: Claude Jouanserre)

Sau trận đấu với Angouleme Charente, Quang Hải và các đồng đội sẽ còn một trận giao hữu nữa với CLB Chamois Niortais FC trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Dù mới tập luyện cùng đội bóng mới được 2 tuần, tuy nhiên Quang Hải tỏ ra hòa nhập rất nhanh cùng các đồng đội. Cựu tiền vệ của Hà Nội FC có cho mình một bàn thắng và 1 kiến tạo sau ba trận giao hữu.

Đội bóng của Quang Hải báo tin cực vui tới người hâm mộ Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
quang hải pau fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT