Quảng cáo

Tiếp tục ra sân, Quang Hải có bước tiến lớn tại Pau FC sau 3 trận

Chủ nhật, 17/07/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang có những sự phát triển rất đáng ghi nhận tại Pau FC với cơ hội thi đấu thường xuyên kể từ khi ghi nhập CLB nước Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 16/7, Pau FC có trận giao hữu thứ 3 gặp đội bóng hạng Tư Pháp Angouleme. Dù vấp phải nhiều khó khăn, Quang Hải và các đồng đội vẫn đánh bại đối thủ 1-0 nhờ công của Jarmouni, qua đó có được thắng lợi thứ hai ở đợt tập huấn tiền mùa giải.

Ở trận đấu này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục được trao cơ hội vào sân thi đấu. Sau hai cuộc đọ sức với Landes Selection và Toulouse, tân binh người Việt Nam được HLV Didier Tholot tin tưởng sử dụng ở 3 trận đấu liên tiếp, không những vậy còn có sự phát triển đặc biệt.

Theo đó, ở trận thắng Angouleme 1-0, Quang Hải đã có thời lượng thi đấu nhiều nhất khi hiện diện trên sân 65 phút. Tiền vệ sinh năm 1997 được tung vào sân từ phút 25, trong khi trước đó, Quang Hải chỉ thi đấu 45 phút với hiệp 1 trận thắng Landes Selection 5-0 và hiệp 2 trận thua Toulouse 0-2.

Việc Quang Hải có sự cải thiện lớn về số phút thi đấu là tín hiệu vô cùng tích cực. Ngôi sao 25 tuổi đang dần chứng tỏ được năng lực với HLV trưởng Pau FC, cũng như nâng cao nền tảng thể lực để thi đấu với thời lượng nhiều hơn tại Pháp.

HLV Pau FC nhận xét về Quang Hải sau trận thua ĐKVĐ Ligue 2-157865
Quang Hải có bước tiến lớn tại Pau FC (Ảnh: La Rep)

Trong thời gian xuất hiện trên sân, Quang Hải đã chơi ấn tượng ở vị trí tiền vệ tấn công. Theo chia sẻ của anh Nguyễn Sỹ Tuân - một CĐV Việt Nam tại Pháp có mặt trên SVĐ Cite Verte ở Hagetmau, Quang Hải là người chơi nổi bật nhất trên sân, được người hâm mộ Pháp đặc biệt chú ý.

Anh Tuân tiết lộ, các CĐV Pháp ngồi cạnh anh trên khán đài rất thích với những đường chuyền chính xác, mở ra cơ hội của Quang Hải. Họ còn hỏi anh về cách phát âm tên Quang Hải để có thể gọi tên tiền vệ người Việt Nam ở những trận đấu tiếp theo.

Sau trận thắng Angouleme, Pau FC còn một trận giao hữu nữa với Niort vào ngày 23/7 để khép lại chuyến tập huấn tiền mùa giải. Niort cũng là một đội bóng thuộc giải Ligue nên màn đối đầu này sẽ rất quan trọng cho mục tiêu tập dượt đội hình và lối chơi. Quang Hải kỳ vọng sẽ tiếp tục được ra sân ở trận đấu này.

Trận đấu của Quang Hải gặp biến, báo chí Pháp lên tiếng mỉa mai

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Pháp Ligue 2 Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT