Quảng cáo

Arsenal chịu lỗ 54 triệu euro vì 'bom tấn' kỷ lục

Thứ bảy, 16/07/2022 13:16 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal chấp nhận chịu lỗ nặng để thanh lý người thừa tại câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đã chi 97 triệu euro để chiêu mộ 4 tân binh vào hè này. Điều này đồng nghĩa đội bóng phải thanh lý một vài cái tên để cân bằng ngân sách. Một trong những cái tên bị đẩy đi chính là Nicolas Pepe, người không được trọng dụng dưới thời Mikel Arteta.

Mùa hè 2019, Arsenal từng trả cho Lille khoản tiền 79 triệu euro để chiêu mộ Pepe. Mức phí ấy biến ngôi sao người Bờ Biển Ngà thành bản hợp đồng kỷ lục của đội chủ sân Emirates. Dù vậy, khoản đầu tư khổng lồ ấy của Arsenal đã không phát huy hiệu quả. Màn trình diễn của Pepe ở đội bóng thành London thực sự gây thất vọng nên Pháo thủ chấp nhận chịu lỗ để nhanh chóng chia tay cầu thủ sinh năm 1995.

Arsenal chịu lỗ 54 triệu euro vì 'bom tấn' kỷ lục 158777
Arsenal muốn bán Pepe vào hè này.

Theo nguồn tin từ Diario de Sevilla, Pepe đang là đối tượng được Leeds United quan tâm. Bên cạnh Leeds, Sevilla, Lyon và Marseille là những câu lạc bộ khác muốn giành sự phục vụ của cầu chân chạy cánh 27 tuổi. Để mở đường cho các đối tác dễ dàng chiêu mộ Pepe, Arsenal kỳ vọng nhận về 25 triệu euro. Điều này đồng nghĩa Arsenal chấp nhận chịu lỗ 54 triệu euro từ thương vụ Pepe.

Trong nhóm đội bóng vừa nêu, Sevilla là cái tên sẵn sàng gửi lời đề nghị chính thức cho Arsenal. Gã khổng lồ xứ Andalucia chấp nhận trả trước con số 15 triệu euro để chốt hạ vụ Pepe. Dù vậy, đội chủ sân Emirates chỉ muốn nhận một cục tiền trị giá 25 triệu euro. Sevilla không đồng ý đáp ứng con số ấy, qua đó mở ra cơ hội để Leeds hoàn tất thương vụ Pepe.

Arsenal chịu lỗ 54 triệu euro vì 'bom tấn' kỷ lục 158778
Đội bóng thành London chấp nhận chịu lỗ vì Pepe.

Jesse Marsch đang xây dựng lại đội hình Leeds United vào mùa hè này trong bối cảnh vừa chia tay 2 trụ cột Kalvin Phillips và Raphinha. Chính vì vậy, đội chủ sân Elland Road càng quyết tâm sở hữu Pepe vào thời điểm hiện tại. 

Mặc dù ngôi sao người Bờ Biển Ngà không thi đấu đúng như kỳ vọng ở Arsenal nhưng anh vẫn có thể trở thành cái tên quan trọng ở một CLB tầm trung như Leeds. Pepe hứa hẹn nâng cấp sức mạnh cho hàng công Leeds vào mùa giải tới.

'Nghệ sĩ nhân dân' phát biểu gây sốc khiến fan Chelsea phẫn nộ

Bất lợi đủ đường, MU ngậm ngùi để 'kèo trái trong mơ' về tay kình địch?

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Nicolas Pepe Arsenal Leeds United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT