Quảng cáo

MU tính 'hớt tay trên' Arsenal để chiêu mộ tiền vệ xuất sắc nhất thế giới

Thứ bảy, 16/07/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Manchester United được cho là sẽ nhảy vào cạnh tranh với Arsenal để giành lấy chữ ký của siêu tiền vệ N'Golo Kante từ Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải đầy biến động với The Blues, N'Golo Kante đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn sau khi bước vào 1 năm cuối cùng của bản hợp đồng hiện tại, tiền vệ người Pháp có thể trở thành một trong những 'món hàng' hot nhất trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian tới.

MU tính 'cướp' tiền vệ xuất sắc nhất thế giới từ tay Arsenal 158686
Tương lai của Kante đang là một dấu hỏi sau một mùa giải đầy biến động cùng với Chelsea. Ảnh: Internet

Mùa hè này, cả MU và Arsenal đều đang gấp rút tăng cường hàng tiền vệ, tuy nhiên Pháo thủ thành London cho đến nay đã thất bại trước thương vụ Youri Tielemans của Leicester City, trong khi đó Man Utd đang không chắc chắn về thương vụ Frenkie de Jong khi năm lần bảy lượt tiền vệ này từ chối gia nhập Quỷ đỏ.

Trong bối cảnh Kante chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge, tiền vệ 31 tuổi sẽ là một sự lựa chọn không tồi đối với cả MU và Arsenal. Khi được hỏi liệu Kante có thể chuyển đến từ Chelsea sang Arsenal vào mùa hè này hay không, cựu hậu vệ Mikael Silvestre khẳng định Manchester United sẽ là bến đỗ không thua kém gì đội bóng chủ sân Emirates.

Silvestre nói với Lord Ping:' Kante hoàn toàn có thể đến Man Utd, cậu ấy có thể chơi ở bất cứ đâu và bất cứ đội hình nào ở Châu Âu. Ở mùa giải trước, cậu ấy vẫn thể hiện được rằng mình vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa'.

MU tính 'cướp' tiền vệ xuất sắc nhất thế giới từ tay Arsenal 158687
Cả MU và Arsenal đang quyết tâm theo đuổi để có được sự phục vụ của Kante. Ảnh: Internet

MU cũng đã liên hệ với Kante trong hè này khi cầu thủ người Pháp mới chỉ đá chính 21 trận cho Chelsea mùa trước. Tân HLV ten Hag có thể xem xét mua Kante để tiếp tục công cuộc phục hưng đội bóng chủ sân Old Trafford. Nếu thành công trong thương vụ De Jong từ Barca và Kante từ Chelsea, MU sẽ có hàng tiền vệ top đầu châu Âu và hoàn toàn có thể mơ về các danh hiệu trong mùa giải tới.

MU tính 'cướp' tiền vệ xuất sắc nhất thế giới từ tay Arsenal 158688
Cầu thủ người Pháp sẽ là sự lựa chọn lý tưới dưới thời HLV ten Hag. Ảnh: Internet

Về phía Chelsea được cho là vẫn chưa mở các cuộc đàm phán về hợp đồng mới với tiền vệ người Pháp, điều này có thể là một cơ hội lớn để các đội bóng theo đuổi cầu thủ này có thể tiếp cận và thuyết phục tiền vệ tài năng này.

Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu nghi ngờ về tương lai của mình tại Chelsea

Trên đà hưng phấn, Chelsea sắp đón thêm ngôi sao của PSG

Kante và những bàn thắng đẳng cấp tại Chelsea. Nguồn: DUGOUT
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Arsenal Chelsea Kante
Xem thêm
TIN NỔI BẬT