Quảng cáo

Tin bóng đá 17/7: Ronaldo hết cửa rời MU; PSG đón tiểu Mbappe; Công Phượng nghỉ dài hạn

Chủ nhật, 17/07/2022 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo bị bịt đường rời MU, PSG đón 'tiểu Mbappe' hay Công Phượng phải nghỉ thi đấu dài hạn là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 17/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng bá mới nhất hôm nay 17/7

Công Phượng nghỉ thi đấu dài hạn

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng gặp chấn thương trong trận đấu giữa HAGL và Đà Nẵng ở vòng 6 V-League 2022. HLV Kiatisak buộc phải rút cầu thủ này ra sân ngay đầu hiệp 2.

Tin bóng đá 17/7 158940
Công Phượng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối. (Ảnh: HAGL)

Với chấn thương đầu gối, Công Phượng dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết giai đoạn lượt đi V-League 2022. Trong khoảng thời gian này, anh sẽ nghỉ ngơi và điều trị để hồi phục chấn thương trước khi giai đoạn 2 bắt đầu.

HAGL chưa vội đua vô địch

Tối 16/7, HAGL đánh bại chủ nhà TP HCM 2-0, qua đó có được trận thắng thứ hai liên tiếp kể từ đầu V-Leauge 2022. Hiện họ có 10 điểm, leo lên hạng 6, chỉ kém đầu bảng SLNA 3 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Tuy nhiên, HLV Kiatisuk chưa muốn bàn về cơ hội để ông và các học trò đua vô địch.

Tin bóng đá 17/7 158939
HLV Kiatisuk cho biết nói về cuộc đua vô địch với HA Gia Lai bây giờ là quá sớm (Ảnh: HAGL)

"Mùa giải mới trôi qua bảy vòng, nên chúng tôi chưa nghĩ gì xa xôi cả. Nói HAGL sẵn sàng bước vào cuộc đua vô địch ngay lúc này sẽ gây áp lực cho cầu thủ", Kiatisuk phát biểu tại họp báo sau trận.

ĐT nữ Việt Nam quyết tâm giành huy chương đồng AFF Cup

Sau thất bại trước chủ nhà Philippines tại bán kết, ĐT nữ Việt Nam nhanh chóng lấy lại tinh thần trong buổi tập luyện duy nhất hướng đến trận đấu tranh hạng ba gặp Myanmar.

Tin bóng đá 17/7 158942
HLV Mai Đức Chung dặn dò, động viên toàn đội có gắng, nỗ lực thi đấu bằng ý chí và tinh thần đoàn kết với mục tiêu giành HCĐ. (Ảnh: VFF)

Trước đó, chúng ta từng đánh bại đối thủ này với tỉ số 4-0 ở lượt trận vòng bảng. Trong lần tái đấu này, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung vẫn hướng đến một chiến thắng đẹp để khép lại kỳ AFF Cup nữ 2022.

PSG đón 'tiểu Mbappe'

Đêm qua, trang chủ PSG xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Hugo Ekitike từ Reims theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2022/23, có kèm điều khoản mua đứt.

Tin bóng đá 17/7 158943
Hugo Ekitiké trở thành tân binh thứ 3 mùa hè này của nhà ĐKVĐ Ligue 1 sau Vitinha và Nuno Mendes.

Mùa trước, Hugo Ekitike ghi được 11 bàn sau 27 trận trên mọi đấu trường. Tiền đạo 20 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Ekitike từng thừa nhận chịu ảnh hưởng lớn từ Kylian Mbappe và đang nỗ lực trở thành một ngôi sao mới theo con đường của thần tượng.

Barca chính thức đón 'siêu tiền đạo'

Rạng sáng nay, trang chủ của Barcelona xác nhận đã đạt thỏa thuận với Bayern Munich về việc chuyển nhượng Robert Lewandowski và chỉ chờ cầu thủ này kiểm tra y tế rồi công bố.

Tin bóng đá 17/7 158947
Thương vụ Robert Lewandowski tới Camp Nou đã đi tới hồi kết sau khi được cả Barca lẫn Bayern Munich xác nhận.

Không lâu sau đó, phía Hùm xám cũng ra thông báo chia tay tiền đạo người Ba Lan. Chân sút sinh năm 1988 sẽ ký hợp đồng 3 năm với Barcelona, hưởng mức lương 9 triệu euro/mùa tại đội chủ sân Camp Nou.

Ronaldo bị bịt đường rời MU

Sau khi 2 giám đốc của Bayern là Oliver Kahn và Hasan Salihamidzić đều phủ nhận thương vụ chiêu mộ Ronaldo thì mới đây HLV trưởng của CLB này là Julian Nagelsmann cũng có động thái tương tự.

Tin bóng đá 17/7 158949
Phía Bayern liên tục nói không với Ronaldo

“Tôi thấy rất nhiều tin đồn Bayern Munich muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo, nhưng tất cả đều không đúng sự thật”. ông nói.

Trước đó, PSG và Chelsea cũng đã nói không với Ronaldo. Như vậy, nguyện vọng rời MU để được đá Champions League của CR7 xem chừng sẽ rất khó khăn khi không có CLB nào sẵn sàng chiêu mộ anh.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Giúp PSG lập kỷ lục chưa từng có, Messi được tưởng thưởng hậu hĩnh

Những bàn thắng kinh điển của Lewandowski cho Bayern Munich (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá HAGL V-League 2022 ĐT nữ Việt Nam PSG Lewandowski Barca Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT