Quảng cáo

Tin MU mới nhất 17/7: Ronaldo nhận 'trái đắng' từ huyền thoại, quỷ đỏ công bố áo đấu mới cực chất

Chủ nhật, 17/07/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhận trái đắng từ huyền thoại; Quỷ đỏ công bố mẫu áo mới; Sao MU tuyên chiến đại kình địch ...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 17/7.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Ronaldo nhận trái đắng từ huyền thoại

Ronaldo đã bày tỏ mong muốn được ra đi ở mùa hè này khi MU không thể tham dự cúp C1 mùa giải tới. Có rất nhiều người ủng hộ siêu sao 37 tuổi rời đi nhưng cũng không ít cá nhân lên tiếng chỉ trích về lòng trung thành của siêu sao từng đoạt 5 quả bóng vàng thế giới.

Tin MU mới nhất 17/7: Ronaldo bị huyền thoại MU 'nắn gân', Rashford tuyên chiến đại kình địch 158909
Việc Ronaldo đánh tiếng muốn ra đi vào hè này đã nhận được rất nhiều luồng ý kiến trái chiều (Ảnh: Internet)

Mới đây, Huyền thoại của Man United, Teddy Sheringham đã lên tiếng muốn quỷ đỏ bán ngay siêu sao Cristiano Ronaldo trong hè này để mang về bản hợp đồng mới. Sheringham phát biểu cùng với 8Xbet: 'Mọi người đang nói teg Hag sẽ xây dựng đội bóng xung quanh Ronaldo, nhưng nếu anh ấy muốn đi, sẽ chẳng thể níu kéo được. Điều đó mở ra một cánh cửa hoàn toàn mới cho Man Utd. Bạn có thể đem về 2 hoặc 3 cầu thủ và chỉ phải trả mức lương thấp hơn so với Ronaldo'.

Quỷ đỏ công bố mẫu áo mới.

Man Utd chính thức công bố bộ quần áo bóng đá sân khách mùa giải 2022-2023 với màu trắng là màu chủ đạo. Các cầu thủ đã có màn ra mắt áo đấu mới tại Melbourne (Australia), nơi quỷ đỏ đang có chuyến du đấu trước thềm mùa giải.

Tin MU mới nhất 17/7: Ronaldo nhận 'trái đắng' từ huyền thoại, quỷ đỏ công bố áo đấu mới 158914
Các ngôi sao của MU ra mắt mẫu áo mới tại Melbourne (Australia). Ảnh: Internet

Luke Shaw, Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Jadon Sancho và Scott McTominay đều có mặt tại sự kiện ở Úc để quảng bá bộ quần áo bóng đá mới của CLB. Được biết, các mẫu áo được lấy cảm hứng từ triết lý của CLB về 'tuổi trẻ, lòng dũng cảm, và thành công'. Trước đó Man Utd cũng đã cho ra mắt mẫu áo đấu sân nhà vào thứ 7 tuần trước.

Tin MU mới nhất 17/7: Ronaldo nhận 'trái đắng' từ huyền thoại, quỷ đỏ công bố áo đấu mới 158915
Mẫu áo sân khách của Man Utd mùa giải 2022/2023. Ảnh: Internet

Sau 6 năm, áo đấu sân khách của Manchester United mới quay trở lại màu trắng, hãy cùng hy vọng một mùa giải mới đầy khởi sắc sẽ đến với quỷ đỏ thành Manchester.

Sao MU tuyên chiến đại kình địch

Rashford mới đây đã tham gia chương trình "The Show", được chiếu trên kênh Youtube "Uninterrupted" của huyền thoại bóng rổ LeBron James và doanh nhân tiếp thị thể thao Maverick Carter. Khi được Carter hỏi: "Có đội bóng nào mà cậu ghét, hoặc không hề thích một chút nào không?", Rashford lập tức trả lời: "Có chứ! Đó là Liverpool. Không, tôi không hề thích Liverpool. Cả Man City nữa".

Tin MU mới nhất 17/7: Ronaldo bị huyền thoại MU 'nắn gân', Rashford tuyên chiến đại kình địch 158910
Việc Rashford không ưa Liverpool lẫn Man City là điều dễ hiểu bởi anh là một quỷ đỏ chân chính từ khi còn bé, lớn lên và trưởng thành tại lò Carrington huyền thoại. Ảnh: GETTY

"Nhưng Liverpool có bề dày lịch sử, nên mối thâm thù giữa chúng tôi đã trở nên ác liệt hơn. Còn đối với City, chỉ là bạn không thích họ thôi. Giống như bạn không thích, nhưng lại không có lý do nào đó quá lớn để ghét họ. Chỉ đơn giản là bạn lớn lên tại thành phố Manchester và thấy có 2 đội bóng mạnh ở đó. Một đội mặc áo màu xanh nhạt (Man City), đội còn lại mặc áo đỏ (MU). Tuy nhiên, sự kình địch giữa Liverpool và MU là rất lớn".- Rashford nhấn mạnh.

Rio Ferdinand phát cuồng với tân binh của MU

Cựu trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand đã bày tỏ sự phấn khích tột độ của mình về việc Man Utd sắp ký hợp đồng với Lisandro Martinez. Rio ca ngợi hậu vệ người Argentina như một thủ lĩnh thực thụ và hoàn toàn xứng đáng với giá 46 triệu bảng.'Tôi đã xem rất nhiều video của cậu ấy, và tôi tin rằng cậu ấy sẽ thành công tại đây'.- Rio Ferdinand nói trên kênh youtube cá nhân của mình. Trước đó, huyền thoại người Anh này cũng đã lên tiếng ủng hộ siêu sao Cristiano Ronaldo rời đi vào hè này, anh là một trong số ít những huyền thoại tại MU luôn bảo vệ các cầu thủ của CLB.

Tin MU mới nhất 17/7: Ronaldo nhận trái đắng từ huyền thoại, sao MU tuyên chiến đại kình địch 158912
Huyền thoại Rio Ferdinand cảm thấy rất phấn khích khi MU có được Lisandro Martinez. Ảnh: Internet

Hậu vệ của Ajax đã đến Manchester sau khi lên máy bay vào đêm qua, và dự kiến sẽ hoàn tất các thủ tục trước khi chính thức hoàn tất việc chuyển đến 'nhà hát của những giấc mơ'.

MU tính 'hớt tay trên' Arsenal để chiêu mộ tiền vệ xuất sắc nhất thế giới

Lơ là chuyển nhượng, Man Utd và Tottenham nhận 'trái đắng' từ siêu hậu vệ

Hatrick siêu đẳng của Ronaldo vào lưới Atlético De Madrid. Nguồn: DUGOUT
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Tin MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT