Quảng cáo

Ten Hag tung 'độc chiêu' khiến De Jong về MU, Barca choáng váng

Thứ bảy, 16/07/2022 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh những lùm xùm về chuyện tiền lương của De Jong và Barca vẫn chưa được giải quyết, CLB MU đã đưa ra sự lựa chọn của mình.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù đã đạt thỏa thuận về việc chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong từ Barca với mức giá lên tới 85 triệu Euro nhưng MU vẫn đang "mắc kẹt" ở thương vụ này. Đáng nói, vấn đề không hề tới từ đội chủ sân Old Trafford mà lại là khúc mắc phía De Jong và Blaugrana. 

Ten Hag tung 'độc chiêu' khiến De Jong muốn về MU, Barca choáng váng-158844
"Chiêu bài cao tay" của Erik ten Hag và BLĐ MU nhiều khả năng sẽ khiến De Jong chấp nhận về với sân Old Trafford. Ảnh: internet

Cụ thể, Barca có ý định bán đứt De Jong và "phủi tay" khoản tiền lương 17 triệu Euro mà đội bóng xứ Catalunya còn nợ tiền vệ người Hà Lan. Đương nhiên, phía đại diện của cầu thủ 25 tuổi chắc chắn không đồng ý với phương án quá ư là "lừa trẻ con" này.

Cũng chính vì lí do đó mà De Jong dù không còn muốn cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp nữa nhưng anh này cũng kiên quyết không rời đi để đòi bằng được số tiền mà mình phải được hưởng. Thậm chí, BLĐ Blaugrana còn đang "dọa" cựu sao Ajax bằng cách sẽ "gạch tên" anh khỏi danh sách du đấu Hè cùng CLB nếu không chịu chuyển tới MU. 

Ten Hag tung 'độc chiêu' khiến De Jong về MU, Barca choáng váng 158845
Nên nhớ, nếu như không "đẩy" đi được Frenkie de Jong ở mùa Hè năm nay, Barca sẽ gặp rắc rối lớn. Ảnh: internet

Đương nhiên, việc Barca những năm gần đây luôn rơi vào tình hình khủng hoảng tài chính là điều mà ai cũng rõ nhưng hành động kể trên là không thể chấp nhận được đối với một CLB tầm cỡ như "gã khổng lồ" xứ Catalunya. 

Thấu hiểu được điều đó cũng như để "lấy lòng" De Jong, BLĐ Manchester United đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình về thương vụ này. Theo tờ The Athletic đưa tin mới đây, HLV Ten Hag cùng các thành viên thượng tầng của sân Old Trafford đã có cuộc họp và thống nhất ý kiến. 

Ten Hag tung 'độc chiêu' khiến De Jong về MU, Barca choáng váng 158846
Nước đi của BLĐ MU chính xác là 1 mũi tên trúng 2 đích. Vừa gây áp lực lên Barca buộc phải bán De Jong vừa lấy được thiện cảm từ phía tuyển thủ Hà Lan. Ảnh: internet

Thứ nhất, MU sẽ tiếp tục coi De Jong là mục tiêu số 1 phải chiêu mộ được ở phiên chợ Hè năm nay. Thứ hai, Quỷ đỏ được cho là đã ủng hộ tiền vệ người Hà Lan bằng cách chấp nhận đợi De Jong đòi được lương từ Barca thì mới tiếp tục thương vụ này. 

Động thái này của đội chủ sân Old Trafford như giáng một đòn cực mạnh vào tham vọng giảm tải gánh nặng tài chính của Barcelona. Nên nhớ, nếu không thể bán được De Jong, Blaugrana sẽ không thể đăng ký các tân binh đình đám mà họ mới "sắm" ở Hè này như Lewandowski, Raphinha hay Christensen.

Trò 'bẩn' với De Jong bị phanh phui, Barca khủng hoảng nghiêm trọng

NÓNG: Nhà vô địch UEFA Champions League muốn chiêu mộ Ronaldo

De Jong cùng các đồng đội trở lại Barca sau kỳ nghỉ Hè. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
De Jong MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT