Quảng cáo

Rashford nói lời cay đắng với đại kình địch của MU

Thứ bảy, 16/07/2022 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford tiết lộ bản thân anh ghét Liverpool và Man City, 2 đại kình địch của MU.

Nghe nội dung bài viết

Rashford mới đây đã tham gia chương trình "The Show", được chiếu trên kênh Youtube "Uninterrupted" của huyền thoại bóng rổ LeBron James và doanh nhân tiếp thị thể thao Maverick Carter. Khi được Carter hỏi: "Có đội bóng nào mà cậu ghét, hoặc không hề thích một chút nào không?", Rashford lập tức trả lời: "Có chứ! Đó là Liverpool. Không, tôi không hề thích Liverpool. Cả Man City nữa".

"Nhưng Liverpool có bề dày lịch sử, nên mối thâm thù giữa chúng tôi đã trở nên ác liệt hơn. Còn đối với City, chỉ là bạn không thích họ thôi. Giống như bạn không thích, nhưng lại không có lý do nào đó quá lớn để ghét họ. Chỉ đơn giản là bạn lớn lên tại thành phố Manchester và thấy có 2 đội bóng mạnh ở đó. Một đội mặc áo màu xanh nhạt (Man City), đội còn lại mặc áo đỏ (MU). Tuy nhiên, sự kình địch giữa Liverpool và MU là rất lớn".

gettyimages-1408248016-2048x2048
Rashford thi đấu trong lần đối đầu gần nhất giữa MU và Liverpool (MU 4-0 Liverpool, trận giao hữu diễn ra ở Thái Lan)

"Tôi gia nhập lò đào tạo trẻ MU khi mới lên 6. Nhưng trước đó, tôi vốn đã là một cổ động viên của câu lạc bộ này rồi. Tôi nhớ khi chúng tôi 7 hoặc 8 tuổi, MU đã cho chúng tôi đi xem tất cả mọi trận đấu của đội 1 diễn ra trên sân nhà. Điều đó diễn ra cho đến lúc tôi 18 tuổi. Bạn có thể tưởng tượng như thế này, từ thời điểm đó cho đến khi tôi có trận ra mắt đội 1, tôi đã xem không sót trận đấu nào trên sân nhà của MU", Rashford kể lại.

"Được khoác áo MU là một cảm giác tuyệt vời. Trong quá khứ, chúng tôi từng rất thành công, thành công trong nhiều năm liền. Thành công là thứ mà khi bạn trải qua nó, bạn sẽ biết nó có "mùi vị" như thế nào. Và sau đó, bạn sẽ cố gắng để gặt hái thành công. Tuy nhiên, thời điểm tôi được đôn lên đội 1 cũng là thời kỳ chuyển giao của câu lạc bộ. Vì vậy, việc duy trì được sự ổn định là vô cùng khó khăn. Đó là lý do chúng tôi đã trải qua nhiều thăng trầm".

"Nhưng MU là một đội bóng giàu truyền thông. Nên chúng tôi sẽ bình tĩnh để đưa câu lạc bộ này trở lại với cảm giác chiến thắng. Tất nhiên, đó không phải chuyện một sớm, một chiều". 

gettyimages-1241859167-2048x2048
Sau khi đánh rơi phong độ vì dính chấn thương ở mùa giải 2021/22, Rashford được kỳ vọng sẽ trở lại ở mùa 2022/23

Danh sách chuyển nhượng hè 2022: Trung vệ thép gia nhập Chelsea

CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ thành công trung vệ từ Serie A

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Rashford MU Liverpool Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo