Quảng cáo

Kiatisak nói điều bất ngờ về Văn Toàn khi HAGL thắng liền 2 trận

Chủ nhật, 17/07/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak hé lộ quyết định bất ngờ về tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ở trận thắng thứ hai của HAGL tại V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

HAGL đang thể hiện phong độ cao với thắng lợi thứ hai liên tiếp tại V-League 2022. Đội bóng phố Núi xuất sắc đánh bại CLB TP.HCM ngay trên sân Thống Nhất với hai bàn thắng của Brandao và Văn Thanh, trong ngày niềm hy vọng lớn trên hàng công Nguyễn Văn Toàn vẫn không nổ súng.

Ở trận đấu này, Văn Thanh đã đánh lừa thủ môn Bùi Tiến Dũng trên chấm phạt đền để mang về bàn thắng thứ hai cho HAGL. Nói về quyết định chọn hậu vệ quê Hải Dương đá 11m thay vì tiền đạo Văn Toàn - người đang "tịt ngòi" tại V-League 2022, HLV Kiatisak cho hay:

"Tôi đã chọn người sút phạt đền từ trước. Tôi không muốn tạo áp lực ghi bàn cho Văn Toàn vì quan trọng còn là lối chơi chung, chiến thuật của toàn đội. Thực sự tôi không giao nhiệm vụ ghi bàn cho Văn Toàn.

Sau 2 trận thắng liên tiếp. Nếu nói về chức vô địch lúc này sẽ gây áp lực cho cầu thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng từng bước một, từng trận chứ không nghĩ về điều gì quá xa xôi”.

294046319_585583323232386_4601052369074419340_n
HLV Kiatisak không muốn tạo áp lực ghi bàn cho Văn Toàn (Ảnh: CLB HAGL)

HAGL chạm trán CLB TP.HCM mà không có Công Phượng bởi chấn thương đầu gối khiến anh phải rời xa sân cỏ dự kiến khoảng 2 tháng. Nói về tình hình sức khỏe của chân sút xứ Nghệ, HLV Kiatisak hài hước: Có lẽ cậu ấy không muốn gặp lại đội bóng cũ nên chúng tôi đã tạo điều kiện cho cậu ấy nghỉ ngơi. Chúng tôi không muốn nói chấn thương sẽ kéo dài 2 tháng mà mong sẽ chỉ vài tuần".

Chiến lược gia người Thái Lan khẳng định HAGL đã có phương án để khỏa lấp chỗ trống mà Công Phượng để lại: "Công Phượng là cầu thủ chủ chốt của đội bóng, tuy nhiên tuyến giữa có nhiều cầu thủ thay thế, cả những cầu thủ trẻ. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện mình, tích lũy kinh nghiệm cho tương lai.

Ở trận đấu với CLB TP.HCM, HLV Kiatisak đối đầu người bạn cũ Trần Minh Chiến ở bên kia chiến tuyến: "Tôi rất hứng thú khi gặp lại bạn cũ, Trần Minh Chiến. Đây là bóng đá, có thắng có thua. Trận này đội chúng tôi tôn trọng đối thủ, chủ động chơi chắc chắn, an toàn vì chơi trên sân khách. Chúng tôi đã cống hiến trận cầu như mong muốn dành cho khán giả”.

Sao HAGL bật mí cách đánh lừa thủ môn Bùi Tiến Dũng

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
HAGL Kiatisak Văn Toàn V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT