Quảng cáo

Thắng đậm Sài Gòn, CLB Thanh Hóa thoát nhóm cuối BXH V-League

Thứ bảy, 16/07/2022 20:50 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thanh Hóa đã có trận thắng đậm nhất từ đầu mùa khi dội mưa bàn thắng vào lưới Sài Gòn FC ở vòng 7 V-League 2022.

Trải qua 3 trận liên tiếp không thắng ở V.League, CLB Thanh Hóa đặt mục tiêu giành 3 điểm khi tiếp đón đội Sài Gòn, đối thủ đang không được đánh giá cao thời điểm này.  Sau những phút đầu thăm dò đối thủ, đội bóng của HLV Ljupko Petrovic bắt đầu đẩy nhanh tốc độ.

CLB Thanh Hoá chủ yếu tập trung bóng cho Văn Thắng và Đình Tùng để 2 cầu thủ “kèo trái” này tận dụng sự khéo léo cũng như tốc độ thực hiện những đường chuyền vào trong.

Ở phút 22, với một pha ngoặt bóng rất đơn giản, Quốc Phương dễ dàng loại bỏ Quốc Long rồi “dọn cỗ” để Paulo Henrique mở tỷ số trận đấu. Sài Gòn FC của HLV Phùng Thanh Phương gặp rất nhiều vấn đề trong cách phát triển bóng cũng như sự liên kết giữa các cá nhân.

Tình huống bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 29. CLB Sài Gòn bất ngờ tổn thất nhân sự khi Andre Vieira, cầu thủ đã ghi 2 bàn kể từ đầu mùa, nhận thẻ đỏ sau pha đánh nguội cầu thủ Thanh Hóa.

Ảnh: Sài Gòn FC
Ảnh: Sài Gòn FC

Phút 52, Ze Paulo gia tăng cách biệt sau pha sút bóng thoải mái trong thế không ai kèm. Từ đường tạt bóng của Lê Văn Thắng, cựu tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Công Thành phá bóng không tốt, để bóng đi đúng đà băng lên của ngoại binh chủ nhà.

Các học trò của HLV Phùng Thanh Phương chơi bóng rệu rã và họ gần như để cho đối thủ mặc sức bắn phá khung thành. Khi mà đội bạn chưa tận dụng được cơ hội ghi thêm bàn thắng thì các hậu vệ của Sài Gòn FC lại “dâng hiến”. Ở phút 68, Paulo Pinto đã tận dụng một cơ hội như thế để ấn định thắng lợi 4-0.

Thắng đậm 4-0 trước Sài Gòn, CLB Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng V.League 2022 với 8 điểm sau 7 trận.

Đội hình ra sân

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Lợi, Victor, Minh Tùng, Tiến Dũng, Thành Long, Ngọc Tân, Văn Thắng, Quốc Phương, Pinto, Paulo

Sài Gòn FC: Văn Phong, Công Thành, Ahn Byeong Geon, Công Hiển, Văn Đạt, Tấn Tài, Andre Vieira, Văn Triền, Đỗ Merlo, Xuân Quý, Gustavo.

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN THANH HÓA VS SÀI GÒN

Trực tiếp Thanh Hóa vs Sài Gòn, 18h00 hôm nay 16/7 158843

CLB Thanh Hoá sẽ có cuộc chạm trán với Sài Gòn trên sân nhà tại vòng 7 V-League 2022. Đây là cơ hội để cả hai đội bóng tìm lại niềm vui chiến thắng và cải thiện điểm số trên bảng xếp hạng.

Ở vòng 6, Thanh Hoá và Sài Gòn đều chỉ cầm hoà đối thủ trong những trận cầu có nhiều tranh cãi. Một điểm ở lượt trận trước không đủ để họ thoát khỏi nhóm cuối bảng. Nếu đội bóng xứ Thanh tạm xếp vị trí thứ 11 thì Sài Gòn cũng đang "đội sổ".

Thanh Hóa và Sài Gòn diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 16/7
  • Giải đấu: Vòng 7 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Thanh Hóa

Xem trực tiếp Thanh Hóa và Sài Gòn ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, độc giả sẽ được theo dõi trực tiếp trận đấu ở vòng 7 V-League 2022 này trên sóng của kênh On Sports và VTV6.

Để tiện cho việc theo dõi, quý độc giả có thể xem trực tiếp Thanh Hóa và Sài Gòn tại đường link dưới đây:

109066529_281095610011302_8068283900129107340_n

Nhận định chung

Thanh Hóa chỉ có được 1 điểm từ tay Nam Định ở vòng 6 sau một trận đấu có nhiều tranh cãi về quyết định “bẻ còi” của trọng tài Trần Văn Lập cho đội khách được hưởng quả phạt đền. Bất chấp những nỗ lực xoay chuyển của HLV Petrovic, đội bóng xứ Thanh vẫn đang khởi đầu mùa giải rất chật vật và nằm trong khu vực nguy hiểm trên bảng xếp hạng. Hơn lúc nào hết, Thanh Hóa đang rất cần một chiến thắng để trút bỏ áp lực.

Ở chiều ngược lại, Sài Gòn FC rất thích chơi phòng ngự phản công. Nếu ở trận này, đối thủ của họ chơi tấn công rất có thể, những “đòn tủ” của HLV Phùng Thanh Phương sẽ có tác dụng.

Sài Gòn đã thực sự lâm nguy khi rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Trận đấu với Thanh Hóa ở vòng này cũng có tính chất như trận chung kết ngược, bởi nếu giành chiến thắng, Sài Gòn có cơ hội rất lớn để vượt qua Thanh Hóa và đào thoát khỏi vị trí “đội sổ”. Tuy nhiên, nhiều thử thách đang chờ đợi thầy trò HLV Phùng Thanh Phương bởi đội chủ nhà cũng ở tình thế tương tự và sẽ quyết tâm không để mất điểm.

Tiếp tục ra sân, Quang Hải có bước tiến lớn tại Pau FC sau 3 trận

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
CLB Sài Gòn CLB Thanh Hóa V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo