Quảng cáo

Sao HAGL bật mí cách đánh lừa thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ bảy, 16/07/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Vũ Văn Thanh chia sẻ bí quyết đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng trên chấm phạt đền, giúp HAGL giành thắng lợi thứ hai liên tiếp tại V-League.

Nghe nội dung bài viết

HAGL đã có thắng lợi thứ hai liên tiếp tại V-League 2022 khi đánh bại CLB TP.HCM 2-0 ngay trên sân khách. Các học trò của HLV Kiatisak tiếp đà hứng khởi, thi đấu bùng nổ để khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng phải hai lần vào lưới nhặt bóng trong ngày được bắt chính.

Ở trận thắng CLB TP.HCM, HLV Kiatisak đã bất ngờ trao tấm băng đội trưởng HAGL cho hậu vệ Vũ Văn Thanh. Cầu thủ sinh năm 1995 đã không phụ lòng chiến lược gia người Thái Lan khi thi đấu vô cùng xông xáo, trực tiếp ghi 1 bàn thắng và một lần đưa bóng chạm xà ngang.

Pha lập công của Văn Thanh đến từ chấm đá phạt đền khi anh dễ dàng đánh lừa thủ môn Bùi Tiến Dũng. Chia sẻ sau trận, ngôi sao của HAGL hé lộ bí quyết đánh bại người gác đền quê Thanh Hóa: “Khi thi đấu trên đội tuyển U23 Việt Nam, tôi biết Bùi Tiến Dũng đã quen với góc dứt điểm phạt đền của mình. Tôi cũng biết chắc Bùi Tiến Dũng sẽ bay góc đấy đến tôi đá hướng khác”.

HAGL thắng trận thứ hai liên tiếp tại V-League 2022-158895
Văn Thanh dẫn dắt HAGL đến chiến thắng thứ hai tại V-League (Ảnh: CLB HAGL)

Chiến thắng 2-0 trước TP.HCM giúp HAGL vươn lên thứ 6 BXH V-League, cách đội đầu bảng SLNA chỉ 3 điểm. Văn Thanh bày tỏ: “Tôi rất vui khi HAGl có được thắng lợi. Về tấm băng đội trưởng đảm nhận hôm nay, tôi cũng phải nói rằng ở mỗi trận đấu, HLV Kiatisak sẽ giao nhiệm vụ cho từng cầu thủ. Với tôi, khi được giao trọng trách làm đội trưởng, tôi muốn làm tốt nhiệm vụ của mình”.

Bên cạnh đó, Văn Thanh cũng được hỏi về tương lai với HAGL. Anh và loạt cầu thủ trụ cột của đội như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng phố núi khi mùa giải 2022 khép lại. Tuy nhiên, Văn Thanh từ chối trả lời, muốn tập trung vào những trận đấu tiếp theo.

Ở vòng 8 V-League 2022, HAGL sẽ trở về sân nhà gặp Bình Dương. Văn Thanh cho biết: “Mục tiêu của toàn đội là giành tối thiểu 1 điểm trong từng trận đấu”.

HAGL thắng trận thứ hai liên tiếp tại V-League 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
HAGL Bùi Tiến Dũng Văn Thanh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT