Quảng cáo

Công Phượng báo tin dữ cho NHM, HAGL gặp tổn thất lớn

Thứ bảy, 16/07/2022 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương gặp phải trong trận HAGL vs Đà Nẵng khiến Công Phượng phải rời xa sân cỏ trong một thời gian dài.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu tại vòng 6 V-League 2022, CLB HAGL đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước đội chủ nhà Đà Nẵng. Người giúp đội bóng phố Núi giành 3 điểm đầu tay trong mùa giải này không ai khác đó chính là tiền đạo Công Phượng. Đây là một dấu hiệu vô cùng lạc quan cho đoàn quân của HLV Kiatisak trên hành trình chinh phục ngôi vương. 

Tuy nhiên, tin vui tới chưa lâu, HAGL đã phải đón nhận một tổn thất vô cùng to lớn. Cũng trong trận đấu với Đà Nẵng, Công Phượng đã phải rời sân từ sớm do gặp chấn thương ở đầu gối. Ban đầu, chân sút mang áo số 10 được dự đoán không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, trong những kết quả kiểm tra mới đây, được biết Công Phượng sẽ phải rời xa sân cỏ hơn 1 tháng để điều trị và hồi phục. 

Công Phượng báo tin dữ cho NHM, HAGL gặp tổn thất lớn 158333
HAGL sẽ không có được sự phục vụ của Công Phượng trong 1 tháng tới

Việc thiếu vắng Công Phượng sẽ khiến HLV Kiatisak vô cùng đau đầu để lựa chọn người thay thế anh trên hàng công. Hiện tại, Văn Toàn đang có dấu hiệu xuống phong độ, trong khi đó ngoại binh Washington Brandão lại thiếu đi sự ổn định cần thiết.

Trong những diễn biến mới nhất, HAGL đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Bruno Henrique. Đây là một sự bổ sung cần thiết cho đội bóng phố Núi sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu "chấp Tây". Thế nhưng cũng phải chờ tới tận vòng đấu thứ 9, khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa chính thức mở cửa, HAGL mới có được sự phục vụ của chân sút người Brazil.

Tại vòng 7 tới đây, HAGL sẽ đối đầu với CLB TP. HCM. Chuyến hành quân tới sân Thống Nhất của đội bóng phố Núi được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn, bởi Chiến hạm đỏ cũng đang cho thấy sự quyết tâm của mình sau quãng thời gian thi đấu không thực sự ấn tượng. Trận đấu giữa HAGL vs TP. HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h15, ngày 16/7. 

Xác định tương lai của HLV U19 Thái Lan sau trận đấu với U19 Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Công Phượng HAGL Công Phượng chấn thương V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT