Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/7: Ten Hag chốt phương án De Jong, tương lai Ronaldo ngã ngũ

Chủ nhật, 17/07/2022 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ De Jong sắp đi tới hồi cuối cùng hay tương lai của Ronaldo đã rõ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 17/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất của CLB MU hôm nay 17/7

De Jong nhiều khả năng sẽ không tới MU trong tháng 7

Trong diễn biến mới nhất về thương vụ Frenkie de Jong của CLB Manchester United, tiền vệ người Hà Lan đã được điền tên vào danh sách du đấu Hè của Barcelona. Vì vậy, nhiều khả năng De Jong sẽ khó chuyển tới Old Trafford thi đấu được, chí ít là trong tháng 7 này. 

Chuyển nhượng MU 17/7: Ten Hag chốt phương án De Jong, tương lai Ronaldo ngã ngũ 158931
"Quyết sách" của Ten Hag có thể khiến De Jong có thêm nhiều thiện cảm với đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: internet

Theo tờ The Athletic, BLĐ MU và HLV Ten Hag đã quyết định vẫn sẽ cố gắng chiêu mộ De Jong nhưng Quỷ đỏ sẽ không đẩy nhanh tốc độ thương vụ này nữa. Lí do là bởi phía đội chủ sân Old Trafford muốn để tiền vệ 25 tuổi giải quyết dứt điểm vấn đề tiền lương với Blaugrana rồi mới tính tiếp. 

Ronaldo bị Bayern Munich từ chối

Ngày hôm qua, ngay sau khi Bayern đồng ý bán tiền đạo Lewandowski cho Barcelona thì đã có một số nguồn tin cho rằng Hùm xám nước Đức muốn mua Cristiano Ronaldo. Lí do là để khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao người Ba Lan để lại.

Chuyển nhượng MU 17/7: Ten Hag chốt phương án De Jong, tương lai Ronaldo ngã ngũ 158932
Ronaldo sẽ không cập bến Bayern để thay thế Lewandowski. Nhiều khả năng, siêu sao người Bồ sẽ tiếp tục gắn bó với MU cho tới hết mùa sau. Ảnh: internet

Tuy nhiên, chính giám đốc thể thao của Bayern là Hasan Salihamidzic mới đây đã bác bỏ chuyện này. Phát biểu trước báo giới, ông Salihamidzic khẳng định: "Chúng tôi rất tôn trọng Ronaldo. Anh ấy có sự nghiệp vô cùng thành công và đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, lại một lần nữa tôi phải nói rằng Bayern không quan tâm đến CR7".

Tân binh Lisandro Martinez bay tới Úc để hội quân

Theo tờ The Athletic, ngay sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế cũng như đặt bút vào bản hợp đồng 5 năm với MU, tân binh Lisandro Martinez đã bay thẳng tới Úc để hội quân cùng toàn đội. Cầu thủ này rất háo hức gặp lại thầy cũ Erik ten Hag cũng như thử thách mới ở Premier League. Martinez sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của MU ở hè này, sau Tyrell Malacia và Eriksen.

Chuyển nhượng MU 17/7: Ten Hag chốt phương án De Jong, tương lai Ronaldo ngã ngũ 158933
Dù chỉ cao 1m75 nhưng L. Martinez được tân HLV Erik ten Hag đánh giá là bản hợp đồng hoàn hảo mà hàng thủ MU đang rất cần. Ảnh: internet

Liverpool cạnh tranh Antony với MU

Theo Yahoo Esportes, Liverpool đang liên hệ với Ajax Amsterdam về một vụ chuyển nhượng tiền đạo Antony ngay trong Hè này. Đáng nói, sự xuất hiện của The Kop đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tham vọng sở hữu chân sút người Brazil của MU - Đội bóng cũng đang rất muốn mua Antony. 

Chuyển nhượng MU 17/7: Ten Hag chốt phương án De Jong, tương lai Ronaldo ngã ngũ 158934
Ở thời điểm hiện tại, MU có lí do để lo lắng về thương vụ Antony bởi Liverpool rõ ràng là hấp dẫn hơn họ rất nhiều. Ảnh: internet

Eric Bailly muốn tới Napoli

Trung vệ Eric Bailly đang tỏ ra rất sẵn lòng gia nhập Napoli để thế chỗ cho Koulibaly - Người vừa chính thức gia nhập Chelsea ngày hôm qua với giá 40 triệu Euro. Bailly đã không còn tương lai tại MU và muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp của mình. 

Ten Hag tung 'độc chiêu' khiến De Jong về MU, Barca choáng váng

Bất lợi đủ đường, MU ngậm ngùi để 'kèo trái trong mơ' về tay kình địch?

Tổng hợp bàn thắng của Antony trong mùa giải 2021/22 (nguồn: AFC Ajax)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong Ronaldo Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT