Quảng cáo

NÓNG: Sau Haaland, Man City chuẩn bị tạo cú sốc lớn nhất hè này

Chủ nhật, 17/07/2022 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Sau 2 bản hợp đồng bom tấn là Haaland và Kalvin Phillips Man City chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại và sẵn sàng tạo nên thương vụ lớn nhất mùa hè này

Nghe nội dung bài viết

Man City đã chiêu mộ thành công Haaland từ Dortmund với giá 65 triệu bảng từ Dortmund và Kalvin Phillips từ Leeds với giá 42 triệu bảng. Đây là 2 bản hợp đồng cho tham tham vọng của nửa xanh cho chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử. Họ cũng vừa mới gia hạn với Mahrez và bán đi Sterling, Jesus để dọn đường cho các bom tấn khác đến với Etihad trong thời gian tới.

1 thông tin đang rất được quan tâm khi đã có những động thái Man City hỏi mua Neymar từ PSG. Đại diện của nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã có cuộc gặp gỡ đại diện của Neymar để bày tỏ mong muốn có được chữ ký của tuyển thủ Brazil. Pep Guardiola đã nói chuyện với Neymar, nói rằng anh phải giảm lương nếu đến với Etihad. Pep cho rằng Neymar sẽ kí hợp đồng với Man City.

Sau Haaland, Man City chuẩn bị tạo cú sốc lớn nhất hè này 159003
Neymar sẽ tới Man City ở mùa hè này?

Tương lai của Neymar tại PSG đang cực kì bấp bênh sau khi Mbappe cho rằng BLĐ cần bán gấp tiền đạo 30 tuổi khi anh chấn thương quá nhiều và không có sự đột biến trong lối chơi. Với việc Mbappe đã gia hạn hợp đồng thì ý kiến cầu thủ người Pháp luôn được ưu tiên hàng đầu và nhiều khả năng Neymar sẽ phải rời Pars de Prince mùa hè này.

Sau Haaland, Man City chuẩn bị tạo cú sốc lớn nhất hè này 159004
Mbappe đã bày tỏ ý kiến lên BLĐ PSG rằng cần phải bán Neymar trong mùa hè này

Với việc Sterling cùng Jesus đã ra đi, Man City sự bổ sung về tuyến tiền đạo của mình khi chỉ còn lại Foden, Bernado Silva và Mahrez ở 2 bên cánh và Neymar là cái tên nhiều khả năng sẽ được lựa chọn bởi Pep Guardiola. Bỏ qua vấn đề chấn thương thì Neymar vẫn rất đẳng cấp với sự lắt léo, kỹ thuật của mình trong những pha đi bóng của mình.

Đội trưởng của Brazil là cái tên mà Pep Guardiola rất muốn có từ khi ở Bayern Munich và đây là cơ hội không thể tốt hơn để chiến lược gia người Tây Ban Nha giúp Neymar trở lại chính mình trong lối chơi tấn công của Man City. Mức phí cho tiền đạo 30 tuổi này sẽ rơi vào khoảng 50-60 triệu bảng và có lẽ đó không phải là vấn đề với Man City.

Sau Haaland, Man City chuẩn bị tạo cú sốc lớn nhất hè này 159005
Neymar là mẫu cầu thủ mà Pep Guardiola rất ấn tượng từ khi còn là HLV Bayern Munich

Nếu thương vụ này sẽ ra, đây sẽ là bản hợp đồng có tính bất ngờ lớn nhất hè này khi sẽ có thêm 1 ngôi sao nữa cập bến Etihad và Man City gần như sẽ "chơi 1 mình" tại Ngoại hạng Anh khi họ đã quá mạnh ở thời gian trước đó. Đây có thể là bản hợp đồng giúp ích cho cả 2 bên khi Neymar sẽ được chơi tại Ngoại hạng Anh và Man City sẽ có thêm 1 cầu thủ chất lượng để có được chức vô địch Champions League đầu tiên của mình.

Ngạo nghễ thách thức quỷ đỏ, Haaland bị huyền thoại MU 'dằn mặt'

Ngã ngũ vụ Ronaldo sang PSG, tương lai Neymar đã sáng tỏ

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Neymar Man City PSG Pep Guardiola Neymar tới Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT