Quảng cáo

Hé lộ số tiền MU phải trả để có sao Ajax: Đắt có sắt ra miếng?

Chủ nhật, 17/07/2022 12:01 PM (GMT+7)
A A+

MU đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Lisandro Martinez và anh sẽ là tân binh thứ 3 của đội chủ sân Old Trafford mùa hè này. Liệu Quỷ Đỏ đã phải chi bao nhiêu tiền để có được cầu thủ xuất sắc nhất Ajax mùa giải vừa qua?

Nghe nội dung bài viết

Lisandro Martinez đã chính thức cập bến Old Trafford xác nhận bởi chuyên gia chuyển nhượng James Ducker. Cầu thủ Argentina sẽ trở thành tân binh thứ 3 của MU trong mùa hè năm nay sau Malacia và Eriksen và anh cũng là người Nam Mỹ thứ 2 có mặt trong đội hình của Quỷ Đỏ. Đây là mục tiêu mà Erik Ten Hag hướng đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để phục vụ cho tuyến phòng ngự trong lối chơi 4-3-3.

Được biết MU đã gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này khi Ajax cho thấy sự cứng rắn của mình. Đội bóng Hà Lan đã từ chối yêu cầu đầu tiên của MU với mức giá 50 triệu Euro và ở lần 2, cả hai bên đã đi đến thỏa thuận với mức giá 55 triệu Euro + 10 triệu Euro tiền thưởng. phụ phí. Đây là mức giá gấp đôi giá trị thực của Lisandro Martinez trên Transfermarkt ( 32 triệu Euro) cho thấy đội chủ sân Old Trafford đã quyết tâm có được trung vệ 24 tuổi này. 

lisandro 21
Lisandro Martinez chính thức là người của MU

Lí do khiến MU dốc hầu bao của mình để có được Lisandro Martinez chính là bởi sự nhanh nhẹn và càn quét, đọc tình huống của cầu thủ này. Trung vệ 24 tuổi là cầu thủ xuất sắc nhất của Ajax mùa giải trước chỉ sau 2 mùa với sự nhào nặn của Erik Ten Hag và anh cũng mong muốn chuyển tới MU để tái ngộ người thầy của mình. Lisandro Martinez sẽ nhận mức lương 120.000 bảng/tuần tại Nhà Hát.

Nhiều khả năng Lisandro Martinez sẽ chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự khi chiều cao khiêm tốn của anh (1m75) sẽ gặp khó khăn ở vị trí sở trường trung vệ tại môi trường Ngoại hạng Anh. Đây là bản hợp đồng vẫn có tính chất rủi ro của Quỷ Đỏ khi cầu thủ 24 tuổi này mới chỉ nổi lên tại Hà Lan cùng 3 trận đấu ở Champions League và đây mới là lần đầu anh góp mặt tại xứ sở sương mù.

mu-dat-thoa-thuan-chieu-mo-lisandro-martinez-tu-ajax_103017
Lisandro Martinez là cầu thủ xuất sắc nhất của Ajax mùa giải trước và đó là lí do MU quyết tâm có được anh

Vào hè năm 2015, MU cũng đã có được chữ ký của tiền vệ phòng ngự hay nhất Ngoại hạng Anh mùa 2014/2015 là Schneiderlin. Dù vậy bản hợp đồng được đánh giá là thất bại khi anh chơi dưới sức mình tại màu áo mới và phải ra đi sau hơn 1 năm. MU thường không có duyên với các cầu thủ Nam Mỹ dù cho những cầu thủ đó đã tỏa sáng rực rỡ trước khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Hé lộ số tiền MU phải trả để có sao Ajax: Đắt có sắt ra miếng? 158992
Cầu thủ Argentina sẽ gặp nhiều áp lực khi chơi cho MU

Vẫn cần thời gian để chờ đợi Lisandro Martinez thể hiện ra sao trong đội hình của MU, đây vẫn là cầu thủ được đánh giá sẽ giải quyết vấn đề phòng ngự tuyến dưới của Quỷ Đỏ, điều mà suốt mùa giải vừa qua Solsa và Rangnick đều không tìm ra giải pháp. Với việc sẽ tiếp tục được làm việc với Erik ten Hag, Lisandro Martinez được hy vọng sẽ duy trì được phong độ của mình như mùa giải năm ngoái.

Ngược dòng đẳng cấp Melbourne Victory, Ten Hag nối dài 'tuần trăng mật' với MU

Chuyển nhượng MU 17/7: Ten Hag chốt phương án De Jong, tương lai Ronaldo ngã ngũ

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Số tiền MU phải trả Lisandro Martinez MU Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT