Quảng cáo

Tân binh Liverpool tiếp tục 'tấu hài': Andy Caroll mới của Anfield?

Thứ bảy, 16/07/2022 23:01 PM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng 100 triệu Euro của Liverpool vẫn chưa cho thấy giá trị của mình sau khi phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng

Nghe nội dung bài viết

Liverpool sau chiến thắng khá tệ hại 0-4 trước MU tại Thái Lan đã bay tới Singapore để có trận giao hữu tiếp theo của mình với Crystal Palace. Với trình độ vượt trội, Liverpool đã không khó khăn để đánh bại đối thủ như ở Ngoại hạng Anh với tỉ số 2-0. Dù vậy điểm nhấn của trận đấu này không nằm ở tỉ số mà đó chính là Darwin Nunez - tân binh đắt giá của Liverpool ở mùa hè này

Cầu thủ người Uruguay đã chơi khá tệ trong trận đấu ra mắt đội bóng mới. Anh chỉ có được 70% đường chuyền chính xác, 0 lần thành công trong những pha không chiến, 3 cú sút trượt khung thành và không có pha sút trúng đích nào. Pha bóng nhận được nhiều "tiếng cười" nhất là khi Nunez đã đệm bóng lên trời khi trước mặt anh chỉ là khung thành trống.

Tân binh Liverpool tiếp tục 'tấu hài': Andy Caroll mới của Anfield? 158890
Pha bỏ lỡ khó tin của Nunez trong trận đầu tiên ra mắt đội bóng mới

Darwin Nunez tiếp tục được trao cơ hội trong hiệp 2 vào ngày hôm qua nhưng anh vẫn khiến cho CĐV Liverpool và Jurgen Klopp thất vọng khi liên tiếp là những pha xử lí vụng về và sút trượt bóng khi có khoảng trống rất lớn trước mặt. Dù cho đội bóng của anh có được chiến thắng nhưng đây vẫn là trận đấu tệ hại nữa của tiền đạo Uruguay.

Darwin Nunez
Nunez tiếp tục có màn trình diễn tệ hại trước Crystal Palace

Những fan của Liverpool có quyền nghi ngờ về bản hợp đồng trị giá 100 triệu Euro này từ Benfica qua 2 màn trình diễn tệ hại vừa qua. Darwin Nunez vẫn chưa cho thấy hình ảnh sắc bén của anh như mùa giải trước và anh đang là đề tài bị "troll" nhiều nhất trên mạng xã hội. Đây không phải là lần đầu tiên mà The Kop phải chứng kiến 1 tiền đạo có màn trình diễn trái ngược hẳn so với giá trị khi họ mang về Anfield.

Andy Caroll đã gia nhập Liverpool với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 35 triệu bảng Anh sau khi có màn trình diễn tuyệt vời tại Newcastle. Dù vậy anh chỉ có được vỏn vẹn 9 bàn thắng sau 54 trận trước khi phải rời Anfield 2 năm sau đó. Nunez hiện tại đang có rất nhiều điểm tương đồng vơi tiền đạo người Anh ngày xưa khi đều là những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB, có mái tóc búi và có màn trình diễn tệ hại, được ví von là "tiền đạo phòng ngự".

Nunez Darwin 27
Tiền đạo Uruguay sẽ phải cố gắng rất nhiều nên không muốn đi vào vết xe đổ của Caroll trước đó

 Ở thời điểm hiện tại, có thể là quá sớm để kết luận khi mới chỉ là 2 trận đấu giao hữu nhưng Liverpool đang dần thấy những sự xui rủi ở Darwin Nunez - bản hợp đồng 100 triệu Euro mùa hè này và chắc chắn họ sẽ không muốn thấy Andy Caroll thứ 2 xuất hiện tại Anfield. Sau sự ra đi của Mane và Minamino, hàng công sẽ là vấn đề lớn cho Klopp ở những đấu trường lớn trong mùa giải tới.

Thắng nhẹ Palace, Liverpool tuyên bố trận thua MU chỉ là tai nạn

Rashford nói lời cay đắng với đại kình địch của MU

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Darwin Nunez Liverpool Andy Caroll
Xem thêm
TIN NỔI BẬT