Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 17/7: Sáng tỏ tương lai của Ronaldo, vụ De Jong có biến cực mạnh

Chủ nhật, 17/07/2022 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Đã rõ tương lai của Ronaldo; vụ De Jong có biến cực lớn là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 17/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 17/7

Ronaldo liên tiếp bị các đại gia từ chối.

Mới đây, giám đốc thể thao của Bayern là Hasan Salihamidzic đang bác bỏ những thông tin siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập Bayern hè này. ông Salihamidzic khẳng định: "Chúng tôi rất tôn trọng Ronaldo. Anh ấy có sự nghiệp vô cùng thành công và đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, lại một lần nữa tôi phải nói rằng Bayern không quan tâm đến CR7".

0_GettyImages-1389902411
Ronldo nhận tin buồn từ các đội bóng lớn, tuy nhiên đó cũng mở ra một cơ hội lớn để MU giữ chân tiền đạo này. Ảnh: Internet

Trước đó, Ronaldo đã liên tiếp bị các đại gia châu Âu như PSG, Chelsea từ chối. Điều này sẽ là tin vui cho Man Utd khi CLB sẽ có cơ hội giữ chân tiền đạo này cao hơn. Được biết, trước đó tiền đạo mang áo số 7 cũng đã từ chối lời mời cực khủng 250 triệu bảng của đội bóng giấu tên đến từ Ả Rập Saudi.

Vụ De Jong có biến cực mạnh

Việc Frenkie de Jong sẽ cùng Barca tham gia chuyến du đấu hè 2022 tới đây như một đòn giáng mạnh xuống Man Utd trong nỗ lực có được chữ ký của tiền vệ tài hoa này. Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp của cầu thủ người Hà Lan giữa cơn bão tin đồn chuyển nhượng.

mu-tu-tin-mua-duoc-bom-tan-de-jong-voi-gia-beo-143919
Thương vụ De Jong tới Man Utd nhiều khả năng sẽ bị chậm lại khi tiền vệ này sẽ tham gia du đấu cùng Barca hè này. Ảnh: Internet

Vậy nên, De Jong nhiều khả năng sẽ không cập bến MU, ít nhất là trong tháng 7 này. Theo tờ The Athletic: BLĐ MU sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng thương vụ này, bất chấp De Jong luôn mong muốn gắn bó với đội bóng chủ sân Camp Nou.

Man City gia hạn với 'kèo trái ma thuật'

Trong bối cảnh Man City phải chia tay với 2 nhân tố quan trọng trên hàng công đó là Jesus và Sterling, gã nhà giàu nước Anh đã nhanh tay ký một bản hợp đồng mới với tiền đạo Riyad Mahrez nhằm củng cố lại hàng công.

Tin chuyển nhượng 17/7: Đã rõ tương lai của Ronaldo, vụ De Jong có biến cực lớn 158961
Tiền đạo cánh trái Mahrez chính thức gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2025. Ảnh: GETTY

Tiền đạo cánh người Algeria đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 2 năm tại Etihad, anh sẽ gắn bó với màu áo xanh đến năm 2025, Mahrez đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với đội bóng chủ sân Etihad và đang cân nhắc sẽ rời đội bóng vào năm sau.

Tuy nhiên với sự mất mát ở trên hàng công, MC đã chuyển hướng sang giữ chân tiền đạo 31 tuổi này trong tương lai gần.

Chelsea bị PSG phũ phàng vụ Kimbempe

Mới đây, tân HLV trưởng của PSG Christophe Galtier đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc trung vệ Presnel Kimpembe sẽ gia nhập The Blues mùa hè này. Đây như là một tin sét đánh với đội bóng nước Anh bởi họ đã quan tâm Kimpembe rất sát sao từ đầu hè, HLV Thomas Tuchel được cho là cũng rất muốn có được sự phục vụ của cậu học trò cũ.

Tin chuyển nhượng 17/7: Đã rõ tương lai của Ronaldo, vụ De Jong có biến cực lớn 158964
Kimpembe sẽ không gia nhập Chelsea vào hè này như đồn đoán. Ảnh: Internet

'Chúng tôi đã có một trận cười về điều đó cùng nhau': HLV Christophe Galtier hài hước chia sẻ về tương lai của cậu học trò, vậy là tương lai của Kimpembe tại PSG đã rõ. Tuy nhiên Chelsea cũng không cảm thấy quá buồn khi họ cũng vừa chiêu mộ xong bản hợp đồng cực kỳ chất lượng nơi hàng thủ Koulibaly từ Chelsea với giá 34 triệu bảng.

Ronaldo 'điên cuồng' tập luyện, đập tan nghi ngờ về tương lai tại MU

MU tính 'hớt tay trên' Arsenal để chiêu mộ tiền vệ xuất sắc nhất thế giới

Ronaldo ghi bàn và ăn mừng bàn thắng cực ngầu( Nguồn: DYGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU De Jong Chuyển nhượng hè Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo