Quảng cáo

Tin MU mới nhất 18/7: Ronaldo bị 'cà khịa' cay đắng, quỷ đỏ nhận tin vui từ 'tiểu Zidane'

Thứ hai, 18/07/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo bị 'cà khịa' cay đắng; MU nhận tin vui từ 'tiểu Zidane'; Sao trẻ MU phấn khích vì ten Hag...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 18/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Ronaldo bị 'cà khịa' cay đắng

Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã bị CLB Spartak Moscow của Nga cà khịa tàn nhẫn khi ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn rời đi nhưng lại không có lời đề nghị nào từ các ông lớn. Cụ thể, CLB đến từ Nga đã trích dẫn một bức ảnh cũ từ năm 2021, nơi trước đây họ gửi lời nhắn cho Leo Messi trên Instagram: "Xin chào, Leo!" cùng với câu trả lời "Không" của Messi.

Sau đó, Spartak Moscow lại đăng bức ảnh về Ronaldo nói: "Xin chào,  Spartak!". Và CLB Nga đã trả lời "Không" giống như những gì mà Messi làm với họ từ năm 2021.Spartak Moscow còn chú thích thêm cho bức hình là :“Đau một lần nữa. Nhưng lần này với chúng tôi thì không?”.

Ronaldo bị Spartak Moscow cà khịa cay đắng trên Twitter.

Không hiểu sao Spartak Moscow lại vô duyên vô cớ tạo ra một hành động không được đẹp dành cho ngôi sao mang áo số 7. Trong khi đó, Ronaldo đã thể hiện được tính chuyên nghiệp khi đang tích cực tập luyện để bắt đầu cho mùa giải mới, bất chấp cơn bão tin đồn chuyển nhượng vây quanh anh.

MU nhận tin vui từ 'tiểu Zidane'

Mới đây, ngôi sao đang lên của Man Utd, Zidane Iqbal đã bày tỏ mong muốn có thể góp mặt trong đội 1 của quỷ đỏ tại mùa giải tới. Được biết, tiền vệ sáng giá này đã gửi tin nhắn cho HLV Erik ten Hag để bày tỏ ước vọng của mình. Đây là một tin tốt cho MU và HLV người Hà Lan khi đội bóng hiện tại đang rất cần những nhân tố muốn cống hiến hết mình cho CLB như Zidane Iqbal.

Tin MU mới nhất 18/7: Ronaldo bị 'cà khịa' cay đắng, MU nhận tin vui từ 'tiểu Zidane' 159132
Zidane Iqbal đã để lại ấn tượng cực tốt với các Manucian trong 2 trận giao hữu vừa qua, tuy nhiên còn phải chờ xem liệu tiền vệ này có duy trì được phong độ trong thời gian tới hay không. Ảnh: GETTY

Trong trận đấu giao hữu với Liverpool tại Thái Lan, cầu thủ 19 tuổi này đã vào sân thi đấu trong hiệp 2 và để lại ấn tượng rất tốt với người hâm mộ quỷ đỏ, sau đó anh tiếp tục góp mặt trong chiến thắng 4-1 của Man Utd trước Melbourne Victory. Tiền vệ này đã thể hiện được những phẩm chất tuyệt vời nơi hàng tiền vệ của MU trong 2 trận giao hữu vừa qua và hoàn toàn có thể được HLV ten Hag đưa lên đội 1 vào mùa giải tới.

Sao trẻ MU phấn khích vì ten Hag

Hậu vệ Diogo Dalot đã dành nhiều lời khen có cánh cho nhà cầm quân người Hà Lan Erik ten Hag sau khi chứng kiến người thầy mới của mình đưa ra những giáo án tập luyện vô cùng hiệu quả. Cầu thủ người Bồ Đào Nha còn tự tin tuyên bố các đồng đội của anh đang thích nghi thực sự tốt với tư duy huấn luyện của ten Hag.

Tin MU mới nhất 18/7: Ronaldo bị 'cà khịa' cay đắng, MU nhận tin vui từ 'tiểu Zidane' 159134
Dalot đã lên tiếng ca ngợi tài năng huấn luyện của tân HLV Erik ten Hag. Ảnh: GETTY

Diogo Dalot đang 'tận hưởng' giáo án tuyệt vời của HLV ten Hag trong chuyến du đấu hè của MU, hậu vệ cánh này cũng đang nỗ lực để khẳng định mình sau khi trải qua một mùa giải thảm họa cùng đội bóng chủ sân Old Trafford. "Tôi thực sự rất thích sự chu đáo và năng động mà ten Hag đã thể hiện, không chỉ trong quá trình huấn luyện mà còn ở khía cạnh đời sống". - Dalot nói với hãng thông tấn PA.

Rooney muốn giải cứu trung vệ MU

Tân HLV trưởng của DC United- Wayne Rooney đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của người đồng đội cũ Phil Jones sau khi chứng kiến anh bị 'hắt hủi' tại 'nhà hát của những giấc mơ'. Jones chỉ còn một năm hợp đồng với quỷ đỏ thành Manchester và đây sẽ là sự lựa chọn không tồi đối với Rooney nơi hàng phòng ngự.

Tin MU mới nhất 18/7: Ronaldo bị 'cà khịa' cay đắng, MU nhận tin vui từ 'tiểu Zidane' 159136
Phil Jones đang vào trong tầm ngắm của người đồng đội cũ Wayne Rooney. Ảnh: GETTY

Sau 11 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford, Phil Jones đã trải qua không ít đắng cay ngọt bùi. Trung vệ này từng được kỳ vọng cùng Chris Smalling sẽ là cặp đôi chắc chắn nơi hàng phòng ngự của quỷ đỏ giống như 2 người đàn anh Rio Ferdinand và Vidic từng làm. Tuy nhiên, sau nhiều lần chấn thương, trung vệ này đã đánh mất phong độ nghiêm trọng, anh gần như không được đá chính tại MU. Ở mùa giải trước, Jones chỉ được thi đấu vỏn vẹn 5 trận trên mọi đấu trường- một con số rất khiêm tốn. Đầu quân cho DC United của Rooney dường như sẽ giải thoát được cầu thủ này khỏi kiếp ngồi dự bị và là tia hy vọng lẻ loi để cứu vãn sự nghiệp.

MU tính 'hớt tay trên' Arsenal để chiêu mộ tiền vệ xuất sắc nhất thế giới

Ronaldo 'điên cuồng' tập luyện, đập tan nghi ngờ về tương lai tại MU

Ronaldo và Messi khuấy đảo El Classico (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Tin MU Ronaldo Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo