Quảng cáo

NÓNG: De Jong 'quay xe', muốn tái hợp Ten Hag

Thứ ba, 19/07/2022 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Tình tiết mới nhất trong thương vụ Frenkie De Jong khi đã có những sự thay đổi lớn của tiền vệ người Hà Lan

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của De Jong vẫn chưa có câu trả lời kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè. MU và Erik Ten Hag coi De Jong là mục tiêu số 1 để giải quyết vấn đề giữa sân trong lối chơi 4-3-3 hiện tại. Dù vậy những động thái từ chính De Jong và người đại diện cùng Barcelona khiến thương vụ này không có nhiều thay đổi trong 1 tháng trở lại đây.

Mặc dù MU và Barcelona đã đạt được thoả thuận với mức phí 75 triệu Euro + 10 triệu Euro tiền thưởng nhưng De Jong không có ý định ra đi. Người đại diện của tiền vệ người Hà Lan cũng đã lên tiếng MU đừng cố tìm cách thuyết phục để đưa anh về sân Old Trafford. 

De Jong
MU vẫn chưa thể có được De Jong dù đã đạt được thoả thuận với Barcelona

Dù vậy ở thông tin mới nhất, theo Sky Sports, De Jong đã có những động thái để ra đi sau khi Barcelona đẩy nhanh thương vụ này sau khi có được Raphinha và Lewandowski. Đội chủ sân Spotify Camp Nou đã buộc tiền vệ 25 tuổi này phải giảm lương xuống dưới mức 150.000 euro/tuần nếu muốn ở lại và chắc chắn De Jong đã không đồng ý. Anh đã thay đổi quyết định và muốn tái hợp với người thầy cũ - Erik Ten Hag tại MU.

de jong ten hag
De Jong đã muốn gia nhập MU sau những hành động của Barcelona

Vấn đề duy nhất trong thương vụ này là số tiền 17 triệu Euro mà Barcelona vẫn còn đang nợ De Jong. Nhiều khả năng tiền vệ người Hà Lan muốn được Barca thanh toán sòng phẳng trước khi anh ra đi. MU đã có những động thái trả "hộ" 10 triệu Euro nhưng có vẻ như đội chủ sân Spotify Camp Nou vẫn chưa hài lòng.

NÓNG: De Jong 'quay xe' muốn tái hợp Ten Hag 159496
Thương vụ sẽ thành công nếu như số tiền 17 triệu Euro được thanh toán cho De Jong

Rõ ràng Barcelona cần phải giải phóng quỹ lương của mình để có thể đăng kí thi đấu cho 4 tân binh: Kessie, Christensen, Raphinha và Lewandowski. Với sự dứt khoát của De Jong, Barcelona có lẽ sẽ phải "xuống nước" thời gian tới để hoàn thành sớm thương vụ này. Nhiều khả năng câu trả lời sẽ có trong tuần tới khi La Liga chuẩn bị khởi tranh.

Sau Malacia và Eriksen, Man Utd sẽ chốt thêm những cái tên nào?

Frenkie de Jong cập bến MU: Lợi và hại

F. De Jong và những pha bóng xuất sắc trong màu áo Ajax. (NGUỒN: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
De Jong quay xe De Jong MU Erik Ten Hag 17 triệu Euro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT