Quảng cáo

Cristiano Ronaldo chính thức xác nhận thông tin rời MU về Bồ Đào Nha

Thứ hai, 18/07/2022 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Sau những tin đồn ra đi, tương lai của Ronaldo gần như đã có câu trả lời sau những xác nhận của các bên liên quan của siêu sao người Bồ Đào Nha

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chốt thành công 3 bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng hè, vấn đề được quan tâm nhất MU lúc này chính là tương lai của Ronaldo. Đã có những thông tin cho rằng người đại diện Jorge Mendes đã đi tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình trong những ngày vừa qua. Dù vậy Ronaldo cùng "siêu cò" vẫn chưa có những phát biểu chính thức về những tin đồn sau khi đã không cùng toàn đội tham dự chuyến du đấu.

Dù vậy ở thông tin mới nhất, tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha gần như đã sáng tỏ. Tờ báo của Bồ Đào Nha là Sporttvportugal đã đăng lên Twitter rằng Ronaldo sẽ cập bến Sporting Lisbon mùa hè này theo dạng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Ngay lập tức chỉ sau 1 giờ đồng hồ, tiền đạo 37 tuổi này lên tiếng phủ nhận khi có bình luận "Fake" ngay trong bài đăng ý muốn nói rằng đây chỉ là tin đồn về mình.

CHÍNH THỨC: Xác định xong tương lai của Ronaldo 159190
Ronaldo lên tiếng phủ nhận tin đồn mình sẽ tới Sporting Lisbon

Đây cũng là lần lên tiếng đầu tiên của Ronaldo sau những thông tin anh sẽ rời MU vì không đồng ý với cách chuyển nhượng mà MU đang làm. Chúng ta gần như đã xác định được tương lai của tiền đạo 37 tuổi trong mùa hè này khi trước đó các sếp lớn của Bayern Munich, PSG hay HLV Tuchel của Chelsea đều đã xác nhận sẽ không chiêu mộ Ronaldo.

Ronaldo
Nhiều khả năng Ronaldo sẽ tiếp tục chơi cho MU thêm 1 mùa giải nữa

Thông tin cho rằng Ronaldo sẵn sàng giảm lương để đến với đội bóng tầm trung như Sporting Lisbon với mục đích được chơi tại Champions League cũng đã bị chính anh phủ nhận. Nhiều khả năng Ronaldo sẽ ở lại MU hè này và hoàn thành nốt 1 năm hợp đồng trước khi trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau. Tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha gần như đã có câu trả lời sau quá nhiều tin đồn thời gian vừa qua.

Ronaldo đã có cho mình 23 bàn thắng trên mọi đấu trường và lọt top 3 vua phá lưới Ngoại hạng Anh chỉ trong mùa đầu tiên trở lại Old Trafford. Anh được cho rằng sẽ ra đi khi vắng mặt trong 3 buổi tập của MU trước thềm du đấu và không bay cùng toàn đội sang Thái Lan và Australia.

Không còn đường lui, Ronaldo muối mặt nhờ 'kình địch' cũ giải cứu khỏi MU

Tương lai bất định của Ronaldo

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo ra đi Ronaldo ở lại Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT