Quảng cáo

Siêu tiền vệ bị 'gã khổng lồ' nhòm ngó, Man City lập tức đáp trả cực đau

Thứ hai, 18/07/2022 09:24 AM (GMT+7)
A A+

FC Barcelona sau nhiều nỗ lực theo đuổi 'siêu tiền vệ' của Man City cuối cùng đã bị giáng một đòn đau điếng trên thị trường chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, gã khổng lồ xứ Catalan FC Barcelona được cho là đã dành sự quan tâm lớn tới tiền vệ Bernardo Silva của Man City, đội bóng chủ sân Camp Nou sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ ngôi sao này.

Bị gã 'khổng lồ dòm ngó', siêu kèo trái của Man City đáp trả cực đau 159179
Barca đang rất nỗ lực để có được chữ ký của ngôi sao Bernardo Silva trong bối cảnh F. De Jong sắp cập bến Man Utd. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây CLB Man City đã có động thái đáp trả cực mạnh khi tuyên bố tiền Bernardo Silva không phải để bán, và khẳng định ngôi sao này sẽ không rời Etihad vào mùa hè này. Theo tờ Mirror, HLV Pep Guardiola đã ra sức ngăn cản thương vụ này bằng bất cứ giá nào. Pep sẽ không cho ngôi sao người Bồ Đào Nha ra đi trước khi mùa giải bắt đầu vì ông ấy coi cầu thủ này là một phần không thể thiếu với đội bóng.

HLV của Barca, Xavi Hernandez đã coi Silva là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu tại mùa hè này nhằm thay thế Frenkie de Jong nếu như anh gia nhập Man Utd. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đã gần gia nhập Barca vào mùa giải trước, nhưng do tình hình tài chính khó khăn của Blaugrana đã khiến cho thương vụ này không thể thành hiện thực.

Bị gã 'khổng lồ dòm ngó', siêu kèo trái của Man City đáp trả cực đau 159180
Pep Guardiola được cho là 'chất xúc tác' cực lớn trong công cuộc níu giữ tiền vệ người Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Bernardo Silva đã chơi 35 trận cho Man City ở Ngoại hạng Anh mùa giải trước, ghi được 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo và dành một suất trong đội hình tiêu biểu của Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 27 tuổi cập bến Etihad vào năm 2017 từ AS Monaco với giá 43 triệu bảng. Anh góp phần quan trọng trong lối chơi của Man City trong những mùa giải qua và là một mắt xích không thể thiếu của Pep trên con đường chinh phục giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới Premier League.

Xong! Man City chính thức gia hạn với 'kèo trái ma thuật', sẵn sàng xưng bá trời Âu

Man City quyết săn 'siêu hậu vệ', nhưng gặp khó bởi 'gã khổng lồ'

Phong đội chói lóa của Bernardo Silva mùa giải qua. Nguồn: DUGOUT
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Man City Gã khổng lồ Barca Bernardo Silva Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT