Quảng cáo

Bước ngoặt xuất hiện, Man Utd nguy cơ hụt De Jong đau đớn

Chủ nhật, 17/07/2022 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đứng trước khả năng vồ hụt Frenkie de Jong vì động thái mới nhất từ phía ngôi sao Hà Lan.

Nghe nội dung bài viết

Suốt từ đầu phiên chợ hè 2022 đến hiện tại, Manchester United khiến truyền thông chú ý vì động thái muốn chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barcelona. Quỷ đỏ cho thấy quyết tâm trên bàn đàm phán khi sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 75 triệu euro mà Barca yêu cầu. Con số ấy bằng đúng với mức phí Barca từng bỏ ra mua De Jong từ Ajax vào mùa hè 2019.

Dù vậy, điều đó không đồng nghĩa đội chủ sân Old Trafford sắp giành được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1997. Gần đây nhất, cựu ngôi sao Ajax đã có tên trong đội hình của Barcelona trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ. Đây như là động thái chỉ ra ngôi sao người Hà Lan nhiều khả năng ở lại Nou Camp.

Bước ngoặt xuất hiện, Man Utd nguy cơ hụt De Jong đau đớn 158982
De Jong tham dự chuyến du đấu hè cùng Barca.

Đội bóng Premier League liên tục ve vãn De Jong nhưng họ đang đứng trước nguy cơ vồ hụt mục tiêu số 1 ở hàng tiền vệ vì bước ngoặt trong thương vụ này đã xuất hiện. Cụ thể, động thái của người đại diện De Jong chính là nguyên nhân khiến mọi thứ trở nên phức tạp.

Theo tiết lộ từ ESPN, người đại diện của De Jong dành sự ưu tiên cho Chelsea và PSG hơn là Man Utd. Người đại diện mời gọi Chelsea và PSG khi mong muốn 2 câu lạc bộ này vượt mặt nửa đỏ thành Manchester. Cũng thông qua EPSN, họ tiết lộ De Jong hoặc là ở lại Nou Camp hoặc là chuyển đến một đội bóng tham dự Champions League vào mùa giải tới. 

Man Utd không thể cung cấp điều đó vì họ xếp thứ 6 tại Premier League ở mùa giải vừa rồi. Đó là bất lợi dành cho Quỷ đỏ mặc cho họ có sự hậu thuẫn của Erik ten Hag ở thương vụ. Được tái ngộ với Ten Hag ở Old Trafford sẽ là yếu tố quan trọng khiến De Jong chú ý đến Man Utd. 

Bước ngoặt xuất hiện, Man Utd nguy cơ hụt De Jong đau đớn 158983
Đại diện của De Jong muốn thân chủ đến Chelsea hay PSG.

Tuy nhiên, với thông tin mà ESPN chia sẻ, động thái từ người đại diện của De Jong có thể khiến mọi chuyện rẽ sang hướng khác. Man Utd nguy cơ bị nẫng tay trên vụ De Jong một cách đau đớn.

Ông lớn muốn cướp người, Arsenal lo lắng tột độ

Hé lộ số tiền MU phải trả để có sao Ajax: Đắt có sắt ra miếng?

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Frenkie de Jong Manchester United Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT