Quảng cáo

Chelsea bị Bayern Munich 'nẫng tay trên' siêu trung vệ lương cao nhất thế giới

Thứ hai, 18/07/2022 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich mới đây đã đạt thỏa thuận để chiêu mộ một trong nhưng trung vệ được đánh giá cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và đó chính là Matthijs de Ligt.

Nghe nội dung bài viết

Hồi đầu kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Chelsea bất ngờ quan tâm tới tương lai của trung vệ Matthijs de Ligt - Người chỉ còn 2 năm hợp đồng với Juventus và không có ý định gia hạn thêm. 

Chelsea bị Bayern Munich 'nâng tay trên' siêu trung vệ lương cao nhất thế giới 159165
De Ligt từ lâu đã tỏ ra bất bình với cách làm việc của BLĐ Bà đầm già thành Turin. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mức giá 80 triệu Euro mà Bà đầm già yêu cầu Chelsea phải trả khiến thương vụ rơi vào bế tắc bởi đó vẫn là số tiền cực kỳ lớn dù cho The Blues đã đưa thêm cầu thủ vào (Jorginho, Pulisic, Werner,...). Những tưởng tương lai của De Ligt sẽ không có gì biến chuyển thì bất ngờ đã xảy ra. 

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa ra một thông tin hết sức nóng hổi đó là Bayern Munich chuẩn bị hoàn tất thương vụ mua trung vệ Matthijs de Ligt. Để có được sự phục vụ của De Ligt, BLĐ Bayern sẵn sàng trả ngay Bà đầm già thành Turin 70 triệu euro. Ngoài ra, họ còn trả thêm 10 triệu euro phí phát sinh nếu đạt được một số điều kiện.

Chelsea bị Bayern Munich 'nâng tay trên' siêu trung vệ lương cao nhất thế giới 159168
Fabrizio Romano đã đăng hình ảnh De Ligt kèm dòng chữ "HERE WE GO" quen thuộc như để khẳng định thương vụ này. Ảnh: internet

BLĐ Bayern đang hy vọng sẽ chốt xong thương vụ càng sớm càng tốt để De Ligt có thể chơi vòng mở màn Bundesliga 2022/23 vào ngày 6/8 tới.

Về phần Chelsea, đội bóng Tây London đã chính thức rút lui khỏi thương vụ này để chuyển hướng sang các mục tiêu khác như Koulibaly của Napoli. Theo một số nguồn tin từ nước Anh khẳng định, De Ligt đã bày tỏ nguyện vọng muốn được khoác áo Bayern Munich với Chelsea và được BLĐ The Blues rất thông cảm. 

Chelsea bị Bayern Munich 'nâng tay trên' siêu trung vệ lương cao nhất thế giới 159170
Ngay sau khi thất bại với De Ligt, Chelsea đã chiêu mộ thành công Koulibaly như phương án thay thế phù hợp nhất. Ảnh: internet

Những mùa giải vừa qua, De Ligt chính là trung vệ được trả lương cao nhất thế giới khi mà Juventus phải chi ra cho cầu thủ người Hà Lan tới hơn 400.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, tờ Bild ở nước Đức khẳng định cựu ngôi sao Ajax chấp nhận giảm đáng kể lương để được khoác áo Bayern Munich. 

Bế tắc vụ De Ligt, Chelsea tìm đến "quái vật" phòng ngự của Serie A

CHÍNH THỨC: MU ký xong ngôi sao từng khiến Haaland - Nunez phải tắt điện

Những khoảnh khắc đẹp nhất của De Ligt tại Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
De Ligt Chelsea Bayern Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT