Quảng cáo

Sốc với mức lương của Lewandowski tại Barcelona: Không thể tin nổi

Thứ hai, 18/07/2022 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Lewandowski đã chính thức là người của Barcelona mùa giải tới. Tiền đạo người Ba Lan được quan tâm sẽ nhận mức đãi ngộ nào với tình hình kinh tế khó khăn hiện tại

Nghe nội dung bài viết

Barcelona đã chính thức đạt được thoả thuận với Bayern Munich về trường hợp của Lewandowski. Dự kiến đội chủ sân Spotify Camp Nou sẽ phải trả cho Hùm Xám 50 triệu Euro cùng bản hợp đồng 5 năm với tiền đạo người Ba Lan. Thương vụ đang tạo ra bất ngờ lớn tại châu Âu lúc này khi Lewandowski được đánh giá cùng với Benzema đang là tiền đạo hay nhất thế giới thời điểm này. Trước đó gã khổng lồ xứ Catalan cũng công bố thương vụ Raphinha từ Leeds

Lewandowski thực sự là mảnh ghép rất cần thiết trên hàng công của Barca khi Xavi đang rất cần 1 tiền đạo cắm đẳng cấp để thay thế cho Aubameyang và đẩy Ferran Torres sang cánh. Sau khi đã phải trả lót tay cùng mức lương khá lớn cho 3 cầu thủ Kessie, Christensen và Raphinha thì mức đãi ngộ của tiền đạo người Ba Lan khiến cho tất cả phải bất ngờ.

Sốc với mức lương của Lewandowski tại Barcelona: Không thể tin nổi 159309
Lewandowski chính thức gia nhập Barcelona

Lewandowski là cầu thủ đẳng cấp nhất trong 4 cái tên cập bến Spotify Camp Nou thời điểm này nhưng mức lương anh sẽ nhận ở mùa giải đầu tiên lại thấp nhất với chỉ 150.000 euro/ tuần, thấp hơn với số tiền anh đã nhận tại Bayern Munich (200.000 euro/tuần). Điều đáng chú ý số tiền này sẽ giảm dần theo thời gian nếu Lewandowski... ở lại đến năm thứ 3 và thứ 4 - 1 điều khoản thực sự khó hiểu đến từ đại diện La Liga.

Barcelona cũng có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng ở cuối mùa giải thứ 2 bằng cách đền bù tiền mặt cho tiền đạo 30 tuổi này. Dù gặp nhiều bất lợi về mình nhưng Lewandowski vẫn đồng ý với các điều khoản này. Có thể dễ hiểu khi anh đã phát biểu chỉ muốn đến Barca trong mùa hè năm nay khi không còn muốn tiếp tục gắn bó với Bayern Munich.

Lewandowski Barcelona
Lewandowski chấp nhận điều khoản "lạ" trong hợp đồng cùng mức lương thấp để gia nhập Spotify Camp Nou

Bỏ qua vấn đề ngoài lề, dù đang gặp khó khăn về tài chính cùng cách làm ăn "khác người" nhưng Barca vẫn là điểm đến mơ ước của mọi cầu thủ, điển hình như Raphinha hay Lewandowski mùa hè này. Thầy trò Xavi hứa hẹn sẽ lật đổ được ngôi vương của Real tại La Liga với dàn sao trong đội hình hiện tại.

Thêm minh chứng Lewandowski sắp tới Gã khổng lồ châu Âu

NÓNG! Lewandowski tuyên bố chia tay Bayern Munich

Lewandowski ghi bàn đẳng cấp trong màu áo Bayern Munich ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Lương của Lewandowski Lewandowski Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT