Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/7: MU 'ném' thêm tiền, De Jong chốt luôn bến đỗ đầy bất ngờ

Thứ hai, 18/07/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

De Jong chốt tương lai đầy bất ngờ sau khi MU gia tăng sự quan tâm tới thương vụ này hay Rooney muốn tái hợp với 1 cái tên của Quỷ đỏ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 18/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay ngày 18/7

MU gia tăng tiền hỏi mua De Jong

Theo tờ Sport, Manchester United vẫn đang cực kỳ tham vọng sở hữu tiền vệ Frenkie de Jong từ Barcelona. Mặc dù đã đạt thỏa thuận với Blaugrana về mức giá 85 triệu Euro nhưng Quỷ đỏ đang sẵn sàng tăng thêm tối đa 15 triệu Euro để sớm sở hữu tiền vệ người Hà Lan. 

Chuyển nhượng MU 18/7: MU ném thêm tiền, De Jong chốt luôn bến đỗ đầy bất ngờ 159156
MU đang bất chấp mọi thứ để chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan. Ảnh: internet

Ngoài ra, để tạo điều kiện tối đa cho De Jong đòi tiền mà Barca đang nợ mình, MU cũng chấp nhận đợi tiền vệ 25 tuổi cho tới ngày cuối cùng của TTCN mùa Hè năm nay. 

De Jong chốt bến đỗ cực bất ngờ

Bất chấp sự quan tâm cực kỳ nồng nhiệt từ phía MU, có vẻ như tiền vệ Frenkie de Jong vẫn tỏ ra không quá hào hứng với việc chuyển tới Old Trafford thi đấu. Theo báo chí Tây Ban Nha, người đại diện của cựu sao Ajax đã tiết lộ về mong muốn của thân chủ. 

Chuyển nhượng MU 18/7: MU ném thêm tiền, De Jong chốt luôn bến đỗ đầy bất ngờ 159157
Mặc dù không còn muốn gắn bó với Barca nhưng De Jong cũng không muốn gia nhập MU ở thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Cụ thể, De Jong đã không còn muốn ở lại gắn bó với Barca nữa. Tuy nhiên, nếu thực sự ra đi thì Chelsea hoặc Bayern Munich mới là lựa chọn của Frenkie de Jong. Lí do là bởi cả 2 đội bóng trên đều được đá UEFA Champions League mùa tới còn MU thì không.

Rooney muốn tái hợp với Phil Jones tại Mỹ

Vừa nhậm chức HLV trưởng của D.C United, Wayne Rooney đang ấp ủ một kế hoạch chuyển nhượng táo bạo. Theo tờ The Sun, "Gã Shrek" muốn tái hợp người đồng đội cũ Phil Jones. Trung vệ người Anh đã từ lâu phải ngồi dự bị thường xuyên ở MU. Còn theo tờ Metro, Rooney cũng đang nhắm đến việc chiêu mộ Luis Suarez khi cựu tiền đạo Barcelona vừa rời Atletico Madrid sau khi hết hạn hợp đồng với CLB này.

Chuyển nhượng MU 18/7: MU ném thêm tiền, De Jong chốt luôn bến đỗ đầy bất ngờ 159158
Rooney và Phil Jones từng có quãng thời gian trở thành đồng đội khi mà huyền thoại người Anh vẫn còn chơi cho Manchester United. Ảnh: internet

Ronaldo đáp trả tin đồn về tương lai

Mới đây, kênh Sport TV Portugal đưa tin Sporting Lisbon đang nghiên cứu khả năng chiêu mộ Ronaldo theo dạng mượn từ Man United. Mọi chuyện càng trở nên ly kỳ hơn khi xe ô tô của CR7 được trông thấy đỗ tại Jose Alvalade - sân nhà của Sporting. Dù vậy, trên bài đăng của Sport TV Portugal, Ronaldo đã đáp trả bằng bình luận ngắn gọn: "Fake" (tin giả). Sự phủ nhận của Ronaldo chưa thể làm giảm sự bất định xung quanh tương lai anh tại MU, khi tiền đạo 37 tuổi vẫn chưa quay trở lại tập luyện với Quỷ đỏ vì "lý do gia đình".

Chuyển nhượng MU 18/7: MU ném thêm tiền, De Jong chốt luôn bến đỗ đầy bất ngờ 159159
Sau khi bị 4 CLB lớn là Chelsea, Bayern, PSG và Juventus từ chối thu nạp, nhiều khả năng siêu sao người Bồ sẽ tiếp tục thi đấu ở MU mùa tới. Ảnh: internet

MU chính thức có Lisandro Martinez

Khoảng 21h05 ngày 17/7 (giờ Việt Nam), MU thông báo đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax với bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2027 (kèm tùy chọn gia hạn 1 năm). Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, "Quỷ đỏ" phải chi ra 55 triệu bảng để thuyết phục Ajax nhả người. Trong khi đó, Daily Mail hé lộ mức phí chính xác là 55,3 triệu bảng, bao gồm 46,8 triệu bảng trả trước cộng 8,5 triệu bảng phụ phí, biến Martinez thành hậu vệ đắt giá thứ nhì lịch sử MU sau Harry Maguire (80 triệu bảng).

CHÍNH THỨC: MU ký xong ngôi sao từng khiến Haaland - Nunez phải tắt điện

Ten Hag tung 'độc chiêu' khiến De Jong về MU, Barca choáng váng

De Jong cùng các đồng đội trở lại Barca sau kỳ nghỉ Hè. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU De Jong Lisandro Martinez Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT