Quảng cáo

Đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của Cristiano Ronaldo?

Thứ hai, 18/07/2022 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh siêu sao người Bồ Đào Nha đang yêu cầu ban lãnh đạo Manchester United cho phép mình rời đi ngay khi có một lời mời hợp lý, thì đâu có thể là điểm đến phù hợp tiếp theo cho Cristiano Ronaldo?

Nghe nội dung bài viết

Manchester United vẫn luôn là CLB hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, nhưng việc phải xuống chơi tại Europa League mùa tới khiến họ không còn là điểm đến hứng thú của những ngôi sao. Điều này cũng ảnh hưởng phần nào tới quyết định ra đi ngay trong mùa hè này của một số cầu thủ Man Utd.

mu-c2
Man Utd chỉ có vé dự Europa League mùa sau, điều này khiến một số cầu thủ muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội chơi tại Champions League. Ảnh: Getty

Đầu tiên là Paul Pogba, và tiếp theo rất có thể là ngôi sao lớn nhất của họ - Cristiano Ronaldo. Theo rất nhiều lời đồn đoán, Chelsea, Bayern Munich, Barcelona, …và rất nhiều CLB lớn khác có thể sẽ là điểm đến lý tưởng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo tờ The Athletic, Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo và đã đàm phán với người đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha, Jorge Mendes. Tất nhiên với The Blues, tài chính không phải vấn đề vì tân chủ tịch Todd Boehly đã tuyên bố rằng không cảm thấy quan ngại về tiền lương nếu siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển tới. Vấn đề lớn nhất thuộc về HLV Thomas Tuchel.

Tin MU mới nhất 18/7: Ronaldo bị 'cà khịa' cay đắng, quỷ đỏ nhận tin vui từ 'tiểu Zidane'-159200
Chelsea được cho là muốn chiêu mộ Ronaldo, thế nhưng thương vụ này sẽ không dễ dàng xảy ra. Ảnh: Getty

Một số 9 đích thực, một tiền đạo cắm thực thụ luôn là vấn đề của Chelsea suốt bao mùa giải gần đây. Việc bổ sung một tiền đạo là điều cần thiết với The Blues, nhất là trong bối cảnh những Kai Havertz, Timo Werner,… chưa thể hiện được quá nhiều điều. Nhưng liệu lối đá của siêu sao năm nay đã 37 tuổi này có hợp triết lý của HLV người Đức.

Không chỉ Chelsea - Bayern Munich, PSG, …cũng là những CLB được cho là quan tâm tới tiền đạo người Bồ Đào Nha. Việc Lewandowski liên tiếp yêu cầu ban lãnh đạo Bayern Munich cho anh ra đi ngay trong mùa hè này khiến họ thực sự cần một tiền đạo thay thế nếu như trường hợp đó xảy ra. Còn với PSG, những tin đồn về việc Neymar ra đi khiến rất nhiều cổ động viên tin rằng đây có thể là điểm đến lý tưởng của CR7.

cristiano-ronaldo-psg-6722
Cũng có tin đồn cho rằng Ronaldo đến PSG, tại đây anh sẽ chơi cùng Lionel Messi, điều gần như không ai nghĩ tới. Ảnh: Internet

Không chỉ vậy, việc có thể chứng kiến hai huyền thoại bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trở thành đồng đội cũng là mong muốn của rất nhiều cổ động viên trung lập. Tất nhiên ngoài những đội bóng kể trên thì Barcelona, đội bóng quê nhà Sporting Lisbon hoặc trở lại Real Madrid, …là những khả năng hoàn toàn có thể xảy ra.

Điểm đến tiếp theo của siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng chắc chắn đây là sẽ một trong những bản hợp đồng tốn nhiều giấy mực cho đội bóng nào có được anh. Liệu quyết định của Cristiano Ronaldo sẽ là gì?

Bị gã 'khổng lồ dòm ngó', siêu kèo trái của Man City đáp trả cực đau

Ten Hag chuyển nhượng khôn ngoan, đưa 'sát thủ vòng cấm' về MU sát cánh Ronaldo

Video pha lập công giúp Cristiano Ronaldo vượt qua số bàn thắng trong sự nghiệp của Pele
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Cristiano Ronaldo Man Utd Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT