Quảng cáo

Quang Hải nhận đãi ngộ 'khủng' tại Pau FC trước mùa giải mới

Thứ tư, 20/07/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chuẩn bị được CLB nước Pháp Pau FC trao đãi ngộ cực lớn trước thềm Ligue 2 mùa giải mới 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Hơn 2 tuần kể từ ngày chính thức gia nhập Pau FC, Quang Hải đang dần hòa nhập với cuộc sống mới tại đội bóng miền Nam nước Pháp. Tân binh người Việt Nam đã được trao cơ hội ra sân ở 3 trận giao hữu của đội chủ sân Nouste Camp, ghi 1 bàn và 1 kiến tạo để gây ấn tượng với truyền thông và người hâm mộ xứ lục lăng.

Quang Hải có sự tiến bộ đáng kể sau mỗi trận đấu của Pau FC. Dù còn hạn chế trong giao tiếp vì rào cản ngôn ngữ, tiền vệ sinh năm 1997 đang dần nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng Didier Tholot và các đồng đội. Sắp tới, Quang Hải sẽ đón thêm tin vui tại CLB nước Pháp trước thềm Ligue 2 mùa giải mới.

Theo đó, sau chuyến tập huấn tiền mùa giải, Quang Hải sẽ chuyển đến sinh sống tại một căn hộ rộng rãi, thoáng đãng do Pau FC bố trí gần đại bản doanh của đội. Bên cạnh đó, ngôi sao 25 tuổi cũng sẽ được đội bóng chủ quản cung cấp 1 chiếc xe hơi để tiện đi lại.

Được biết, khi mới đến Pau, Quang Hải tạm ở một khách sạn trong thành phố. Việc nhận được đãi ngộ cực lớn từ CLB nước Pháp sẽ là động lực tinh thần để tân binh người Việt Nam tiếp tục phấn đấu, hòa nhập và phát triển ở môi trường bóng đá Pháp.

quang-hai-la-cau-thu-co-so-lan-tham-gia-doi-tuyen-quoc-gia-nhieu-nhat-pau-fc
Quang Hải được Pau FC cấp nhà và xe hơi trước Ligue 2 mùa giải mới

Mới đây, Quang Hải cũng đón tin vui khi được một giáo viên Việt kiều đã nghỉ hưu nhận dạy thêm tiếng Pháp. Điều này hứa hẹn giúp Quang Hải sớm vượt qua khó khăn về bất đồng ngôn ngữ, từ đó thích nghi tốt hơn với cuộc sống tại Pau FC.

Sau 2 tuần tại đội bóng nước Pháp, Quang Hải tỏ ra rất hạnh phúc, khiến người hâm mộ Việt Nam thêm phần yên tâm. Niềm vui ấy cũng bắt nguồn ở buổi sinh hoạt chung của đội, Quang Hải đứng dậy hát cho mọi người nghe bài hát Việt Nam "Một Nhà". Ở dưới đồng đội không hiểu lời nhưng cũng đung đưa theo điệu nhạc. Hay niềm vui có khi chỉ đơn giản là Hải hướng dẫn đồng đội nói xin chào, cảm ơn rồi đếm từ 1 - 10 bằng tiếng Việt. 

Theo kế hoạch, Pau FC sẽ còn một trận giao hữu cuối cùng với Niort vào ngày 23/7 trước khi bước vào Ligue 2 mùa giải 2022/23. Trước một đối thủ cũng chơi ở Ligue 2, Quang Hải hứa hẹn sẽ tiếp tục được sử dụng và có màn thể hiện tốt.

Tờ báo số 1 Italia: 'Quang Hải làm nên cách mạng ở Pau FC' 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Pháp Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo