Quảng cáo

Quang Hải báo tin cực vui từ Pau FC cho NHM Việt Nam

Chủ nhật, 17/07/2022 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Quang Hải đang ngày một thích nghi tốt với cuộc sống và môi trường tại nước Pháp trong màu áo Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Đã hơn 2 tuần kể từ ngày Quang Hải chính thức chuyển tới Ligue 2 để gia nhập Pau FC. Dù chỉ là một tân binh, tuy nhiên ngôi sao của ĐT Việt Nam nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của BHL, khi Quang Hải được thi đấu trong cả 3 trận gần nhất của Pau FC. 

Theo những nguồn tin đất nước hình lục lăng, Quang Hải vẫn luôn miệt mài tập luyện rất tích cực. Chính bởi điều này khiến cho chân sút sinh năm 1997 bị gầy và đen đi rất nhiều, do khí hậu của Pháp bây giờ khá nắng. Được biết, cường độ tập luyện của những tân binh như Quang Hải tại Pau FC là khá nặng. Anh luôn phải chạy từ 7-10km mỗi ngày, tuy nhiên nhờ vào chế độ dinh dưỡng tốt và sự hòa động của toàn đội giúp Hải "Con" luôn cảm thấy thoải mái.

 "Bên này, tôi phải bắt đầu mọi thứ từ con số 0, chính bởi vậy Hải luôn phải nỗ lực gấp nhiều lần. Tôi vẫn đang cố gắng và nỗ lực mỗi ngày để bắt nhịp với toàn đội. Tôi yêu không khí tại Pau FC, mọi thứ vẫn đang tốt lên từng ngày. Ở đây chúng tôi cạnh tranh với nhau sòng phẳng, coi nhau như gia đình và luôn tạo tiếng cười để giải tỏa áp lực", Quang Hải chia sẻ với Thanh Niên. 

VIDEO: Quang Hải nhận tình cảm đặc biệt từ đội trưởng Pau FC-155396
Quang Hải vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Pau FC

Cũng theo Thanh Niên, Quang Hải đang có sự hòa nhập vô cùng tốt với những đồng đội tại Pau FC. Tiền vệ người Đông Anh còn mạnh dạn lên hát trước toàn đội ca khúc "Một Nhà". Bên cạnh đó, những cầu thủ ở đây cũng tỏ ra rất vui khi Quang Hải dạy họ đếm từ 1 tới 10 bằng tiếng Việt. Gần nhất, Quang Hải đã thử cảm giác cắt tóc tại Pháp, anh tỏ ra rất hài lòng vệ diện mạo mới của mình. 

294081671_189495140316203_2058129912401764344_n

Trước khi mùa giải mới tại Ligue 2 bắt đầu, Quang Hải và các đồng đội tại Pau FC sẽ còn một trận giao hữu với CLB Niort vào ngày 23/7. Đây chính là cơ hội để cho ngôi sao của ĐT Việt Nam tự tin thể hiện mình qua đó giành lấy 1 suất đá chính trong mùa giải tới đây. 

Thủ môn Đinh Xuân Việt có hành động ý nghĩa với các cầu thủ trẻ Nam Định

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2 Quang Hải Pau FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT