Quảng cáo

Thủ môn Đinh Xuân Việt có hành động ý nghĩa với các cầu thủ trẻ Nam Định

Chủ nhật, 17/07/2022 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đinh Xuân Việt đã tặng quà cho các thủ môn của đội U17 Nam Định sau thành tích lọt vào VCK U17 Quốc Gia.

Nghe nội dung bài viết

Tại VL U17 Quốc Gia,  U17 Nam Định đã xuất sắc giành quyền vào VCK với thành tích đứng thứ 3 tại bảng B, khi có được 12 điểm sau 3 trận thắng, 3 hòa và 2 thất bại. Cùng với U17 Nam Định, 11 cái tên khác cũng giành quyền vào chơi tại VCK bao gồm PVF, Hà Nội, SLNA, Huế, Đà Nẵng, HAGL, Bình Phước, Phú Yên, TP Hồ Chí Minh, Đồng Tháp và Sài Gòn.

Đáng nói, để động viên thành tích của các cầu thủ trẻ, đặc biệt là các thủ môn của U17 Nam Định, lão tướng Đinh Xuân Việt đã có một hành động vô cùng ý nghĩa. Cụ thể, người gác đền sinh năm 1983 đã trao tặng cho 3 thủ môn của U17 Nam Định mỗi người một bộ găng tay mới. 

"Thủ môn thì luôn cần găng để thi đấu, hơn hết với tư cách là người anh lớn trong đội, tôi muốn chia sẻ những món quà để động viên các thủ môn trẻ của Nam Định. Mà cũng không riêng các cháu, các em của đội Nam Định, bất cứ thủ môn trẻ nào tôi từng gặp, nếu có dịp tôi đều trao tặng cho các em những đôi găng. Đó đơn giản chỉ là những món quà nhỏ giúp các thủ môn có thêm động lực để thi đấu nỗ lực hơn trong tương lai", thủ môn Đinh Xuân Việt chia sẻ.

Thủ môn Đinh Xuân Việt có hành động ý nghĩa với các cầu thủ trẻ Nam Định 159014

Chuyển về chơi cho CLB Nam Định từ mùa giải 2019, sau 4 năm thi đấu, Đinh Xuân Việt đã khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong khung gỗ của đội bóng Thành Nam. Không chỉ về chuyên môn, lão tướng người Hải Phòng chính là thủ lĩnh tinh thần, luôn động viên toàn đội vượt qua mọi khó khăn, thử thách. 

Trong mùa giải V League 2022, CLB Nam Định hiện đang xếp thứ 12 trên BXH. Sau kỳ chuyển nhượng giữa mùa, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ hứa hẹn sẽ có sự trở lại đầy mạnh mẽ và bùng nổ. 

Về VCK Giải U17 quốc gia 2022, theo kế hoạch giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 26-8 đến ngày 8-9. Tuy nhiên,  Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hiện vẫn chưa công bố về địa điểm tổ chức và thi đấu cụ thể.
Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Đinh Xuân Việt CLB Nam Định U17 Nam Định U17 Quốc Gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT