Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam thua không tưởng trong trận đấu 'điên rồ' nhất lịch sử AFF Cup

Chủ nhật, 17/07/2022 16:50 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Việt Nam đã không thể ngược dòng trước ĐT nữ Myanmar, qua đó ngậm ngùi giành hạng 4 chung cuộc tại giải AFF cup nữ 2022.

Những phút đầu trận, ĐT nữ Việt Nam chủ động nhập cuộc chậm để thăm dò đối thủ. Tuy nhiên, ĐT nữ Myanmar đã bất ngờ vùng lên tấn công nhằm gây sức ép lên khung thành của thủ môn Khổng Thị Hằng. Bị đối thủ dồn ép, ĐT nữ Việt Nam tỏ ra bị động trong khâu phòng ngự.

Phút thứ 10, từ một pha phạt góc tưởng chừng như không mấy nguy hiểm của ĐT nữ Myanmar, bóng bất ngờ đập vào cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam và đi đổi hướng. Ngay lập tức cầu thủ nữ Myanmar đã lao vào đá bồi, dù cản phá được cú sút đầu tiên, tuy nhiên thủ môn Khổng Thị Hằng đã không thể chống đỡ được cú đánh đầu thứ 2 và đành phải vào lưới nhặt bóng.

Bị dẫn trước, ĐT nữ Việt Nam nhanh chóng sốc lại tinh thần và tổ chức lại khâu tấn công. Không mất nhiều thời gian, những nỗ lực của các học trò HLV Mai Đức Chung sớm được đền đáp bằng bàn gỡ hòa của Huỳnh Như ở phút thứ 25.

ĐT nữ Việt Nam để thua trong trận đấu 'điên rồ' nhất lịch sử AFF Cup 159033

Có được bàn gỡ để cởi bỏ áp lực, ĐT nữ Việt Nam càng chơi càng thăng hoa và bàn thắng thứ 2 tới như một điều tất yếu. Phút thứ 42, từ một pha đi bóng đầy kỹ thuật, Huỳnh Như tung ra cú cứa lòng đẹp mắt đánh bại thủ môn của Myanmar và đưa ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước.

Có được lợi thế dẫn bàn trong hiệp 1, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung tiếp tục thi đấu an toàn trong hiệp 2. Tuy nhiên, bất ngờ một lần nữa xảy ra. Vẫn là tình huống lộn xộn từ pha đá phạt góc, số 8 của Myanmar đã lao vào đá bồi rất nhanh gỡ hòa 2-2 ở phút thứ 58.

Trong những phút còn lại, ĐT nữ Việt Nam có 1 lần vươn lên dẫn trước, nhưng ĐT nữ Myanmar ngay lập tức đáp trả lại bằng 2 pha lập công. Chung cuộc, ĐT nữ Myanmar thắng ĐT nữ Việt Nam với tỉ số không tưởng 4-3 và giành hạng 3 chung cuộc tại giải đấu.

Đội hình ra sân ĐT nữ Việt Nam:

- Khổng Thị Hằng (GK), Thu Thương, Trần Thị Thu, Mỹ Anh, Hoàng Thị Loan, Thùy Trang, Hải Linh, Dương Thị Vân, Tuyết Dung, Huỳnh Như, Hải Yến

 
90'

Hết giờ

ĐT nữ Việt Nam 3-4 ĐT nữ Myanamr

 
87'

Vàoooo

Myanmar tiếp tục có được bàn thắng, lần này cầu thủ mang áo số 8 đã hoàn tất cú hattrick cho riêng mình

 
83'

Vàoooo

Không mất nhiều thời gian, Myanmar cũng đã tìm được bàn gỡ ngay sau đó

 
82'

Vàoooooooooooooo

ĐT Việt Nam có bàn thắng vươn lên dẫn trước, người ghi bàn là tiền đạo Hải Yến. 

 
78'

Thế trận giằng co

Cả ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Myanamr đều đang rất quyết tâm để có thể tìm được bàn thắng kết liễu đối phương

 
70'

SVĐ Rizal Memorial đổ mưa

Dù chơi đang đổ mưa nặng hạt, tuy nhiên ĐT nữ Việt Nam vẫn đang chơi vô cùng quyết tâm.

 
58'

Vàooo

Vẫn là một tình huống lộn xộn từ pha đá phạt góc của ĐT nữ Myanmar, ĐT nữ Việt Nam đã để cho đối thủ gỡ hòa 2-2.

 
55'

ĐT nữ Việt Nam áp đảo

Dù đang dẫn trước, tuy nhiên Huỳnh Như và các đồng đội vẫn liên tục gây sức ép lên khung thành của đối phương. Tỉ số vẫn đang là 2-1 nghiêng về ĐT nữ Việt Nam.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu

 
45'

Hiệp 1 tạm khép lại

 
41'

Vàoooooooooo

Vẫn là đội trưởng Huỳnh Như, lần này là pha solo và dứt điểm đầy đẹp mắt. Tỉ số tạm thời đang là 2-1 nghiêng về ĐT nữ Việt Nam

 
35'

ĐT nữ Việt Nam tiếp tục áp đảo

Tiếp đà thăng hoa sau khi có được bàn gỡ, ĐT nữ Việt Nam liên tục gây sức ép lên khung thành của đối thủ nhằm tìm kiếm bàn thắng nhân gia tăng cách biệt.

 
25'

Vàooooooooo

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, ĐT nữ Việt Nam đã tìm được bàn thắng gỡ hòa để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Người ghi bàn là đội trưởng Huỳnh Như

 
19'

ĐT nữ Việt Nam kiểm soát thế trận

Sau những phút đầu tiên để đối thủ dẫn trước, ĐT nữ Việt Nam đang tổ chức tấn công để nhanh chóng tìm bàn gỡ.

 
10'

Vàooo

Trong một tình huống lộn xộn trước vòng cấm của ĐT nữ Việt Nam, bóng đã vô tình đập trúng hậu vệ của chúng ta và lăn tới chân đối thủ. Dù thủ môn đã cản phá được cú dứt điểm đầu tiên, nhưng cầu thủ bên phía Myanmar đã có cú đánh đầu bồi đưa bóng vào lưới. 

 
1'

Trận đấu chính thức được bắt đầu

Trực tiếp ĐT nữ Việt Nam 0-1 ĐT nữ Myanmar: Bàn thua bất ngờ 159023

Thất bại trước ĐT nữ Philippines đã khiến ĐT nữ Việt Nam trở thành nhà cựu vương của AFF Cup nữ 2022. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có cơ hội lấy lại danh dự của mình nếu như đánh bại được ĐT nữ Myanmar và giành được hạng 3 chung cuộc tại giải đấu. 

Trực tiếp SEA Games 31 ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar 18/5/2021-138434

ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 15h00, hôm nay 17/7
  • Giải đấu: Tranh hạng 3 AFF Cup nữ 2022
  • Địa điểm: SVĐ Rizal Memorial

Xem trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar ở đâu?

Để tiện cho việc theo dõi, quý độc giả có thể xem trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar tại đường link dưới đây:

>>> Link trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Bị Philippines hủy diệt, ĐT nữ Việt Nam trở thành cựu vương Đông Nam Á-158551

Đội hình dự kiến

ĐT nữ Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Thu Thương, Hoàng Thị Loan, Hải Linh, Lan Anh, Nguyễn Thị Vạn, Thanh Nhã, Vạn Sự, Thu Xuân, Thu Thảo, Hải Yến.

ĐT nữ Myanmar: Zu Latt Nadi, Aye Aye Moe, Khin Than Wai, Zune Yu Ya Oo, Nant Zu Zu Htet, Khin Marlar Tun, Pont Pont Pyae Maung, Win Theingi Tun, San Thaw Thaw, Myat Noe Khin, July Kyaw.

Nhận định chung

ĐT nữ Myanmar là một đối thủ vô cùng khó chịu trong khu vực Đông Nam Á, tuy nhiên lịch sử đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về phía thầy trò HLV Mai Đức Chung. Trong 19 lần gặp mặt, ĐT nữ Việt Nam thắng tới 17 lần và chỉ để thua 1 lần và 1 lần bất phân thắng bại. Rõ ràng những con số kể trên chính là minh chứng rõ nét nhất để tiếp thêm sức mạnh cho Huỳnh Như và các đồng đội. 

Dự đoán: ĐT nữ Việt Nam 4-1 ĐT nữ Myanmar

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
ĐT nữ Việt Nam ĐT nữ Myanmar trực tiếp AFF cup nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT